Giải Trí

Clip hot nhất đêm: Fancam H'Hen Niê xoay 360 độ 'thần thánh' mà máy quay Miss Universe đã bỏ lỡ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây chắc chắn là đoạn video được fan Việt xem đi xem lại nhiều nhất đêm nay bởi H'Hen Niê trình diễn quá xuất thần.

Đại diện Việt Nam H'Hen Niê đã có 3 phần trình diễn vô cùng đẹp mắt trong đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018. Tuy vậy, fan Việt vẫn “gào khóc” tiếc nuối vì màn xoay người tung váy hoàn hảo của H'Hen Niê đã không được máy quay bắt hình và bị thí sinh Venezuela che mất.

Nếu fan vẫn còn “tức tối” thì đây, đoạn fancam được chia sẻ với tốc độ “chóng mặt” của khán giả có mặt tại sân khấu Bán kết Miss Universe đã “giải khát” cho cộng đồng mạng Việt Nam: H'Hen Niê xoay người đẹp xứng tầm tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Clip: Fancam màn xoay người không thể đẹp mắt hơn của H'Hen Niê.

Khi bước ra đến trung tâm sân khấu hình chữ X của Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã có cú xoay người 360 độ, tung chiếc váy dạ hội vàng rực rỡ vô cùng đẹp mắt. Khán giả có mặt tại sân khấu đêm thi bán kết đã gào lên khi chứng kiến màn xoay người đáng được liệt kê vào danh sách “Best Performace” của Hoa hậu Hoàn vũ và chủ nhân của khoảnh khắc “thần thánh này” không ai khác chính là đại diện Việt Nam - H'Hen Niê.

Cú xoay người 360 độ điêu luyện của H'Hen Niê.

Cuối đường catwalk, H'Hen Niê một lần nữa khiến fan Thái phấn khích hò reo với cú tung váy hoàn hảo. Tất nhiên, khoảnh khắc được máy quay bắt trọn và xứng đáng được xem là màn trình diễn đẹp nhất đêm thi Bán kết.

Fan Thái phấn khích với kỹ thuật trình diễn catwalk hoàn hảo của H'Hen Niê.

Vì khi H'Hen Niê xoay người, máy quay vẫn còn đang tập trung vào thí sinh Venezuela nên fan Việt vô cùng tiếc nuối khi biết người đẹp Ê Đê có màn tung váy đẹp mắt nhưng lại bị một mỹ nhân khác che mất.

Đó chính là lý do vì sao đoạn fancam bắt trọn khoảnh khắc H'Hen Niê xoay người và phản ứng “phát cuồng” ngay tại sân khấu của khán giả được xem trực tiếp đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ “tên lửa”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất