Giải Trí

Clip: Hoài Linh đích thân hát tặng ca khúc mừng đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cùng với những giọng ca thân thiết như Đức Phúc, Hồng Ngọc, Hoài Linh cũng thể hiện một bài hát như món quà đặc biệt dành tặng đôi bạn trẻ trong ngày lễ trọng đại nhất cuộc đời.

Ngày 25/9, Nhã Phương chính thức bước lên xe hoa, trở thành cô dâu xinh đẹp của chú rể Trường Giang. Lễ cưới long trọng được diễn ra dưới sự chứng kiến của gia đình hai bên cùng đông đảo nghệ sĩ, bạn bè thân thiết, đồng thời thu hút sự quan tâm không nhỏ từ truyền thông.

Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc trong ngày chính thức nên duyên vợ chồng.

Trải qua bao sóng gió, cuối cùng Trường Giang - Nhã Phương đã có thể đến bên nhau, chính thức nên vợ, nên chồng. Trong lễ cưới, cặp đôi không giấu nổi niềm xúc động khi nhớ về quãng thời gian quá khứ, những phút giây cùng nhau vượt qua thử thách, khó khăn, có lúc tưởng chừng như gục ngã. Để rồi đến thời khắc trọng đại này, giữa hai người như vỡ òa trong niềm hạnh phúc vô bờ, khó từ ngữ nào có thể hoàn toàn diễn tả.

Những khoảnh khắc đầy xúc động, ngọt ngào trong hôn lễ.

Để thay đổi bầu không khí lãng mạn, cảm động trong đám cưới, một số nghệ sĩ như Hồng Ngọc, Đức Phúc đã cùng nhau góp vui bằng những giai điệu tình yêu ngọt ngào, sâu lắng dành tặng cặp đôi nhân vật chính. Xuất hiện trong ngày lễ trọng đại của người hậu bối trong nghề, cũng là cậu em trai vô cùng thân thiết, danh hài Hoài Linh bày tỏ cảm xúc mãn nguyện, chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ.

Cuối cùng, danh hài không quên gửi tặng một món quà âm nhạc cho Trường Giang - Nhã Phương. Phần thể hiện ca khúc Tiễn bước sang ngang trên sân khấu khiến cặp đôi không khỏi vui mừng, xúc động trước tình cảm đặc biệt mà người anh thân thiết dành đến cho mình.

Hoài Linh hát live ca khúc Tiễn bước sang ngang làm quà cưới dành tặng Trường Giang - Nhã Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất