Giải Trí

CLIP: Hoa hậu Nhật Bản thắng giải Tài năng với tiết mục này, Tiểu Vy còn quá 'non nớt'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Miss Japan - Kanako Date giành vé bước thẳng vào Top 30 chung cuộc Miss World 2018 với tiết mục dự thi tài năng ấn tượng.

Tối 27/11, cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018 đã công bố kết quả giải thưởng phần thi phụ Hoa hậu Tài năng. Chiến thắng thuộc về mỹ nhân đại diện Nhật Bản - Kanako Date. Các thí sinh góp mặt trong Top 5 theo thứ tự bao gồm: Trung Quốc, Canada, Ba LanMalaysia. Trước đó, đương kim Hoa hậu Việt Nam - Trần Tiểu Vy đã thông báo với các fan cô nàng dừng chân ở Top 30 và không biểu diễn trong đêm thi Tài năng cuối cùng.

Xem tiết mục mang về chiếc vé bước thẳng vào Top 30 chung cuộc cho Miss Japan, các fan như nhận ra sự chuẩn bị của đại diện Việt Nam vẫn chưa đủ sức nặng cho cuộc thi lớn Hoa hậu Thế giới.

Clip: Phần thi hát Opera của Miss World Japan - Kanako Date.

Top 5 giải Tài năng theo thứ tự là: Nhật Bản, Trung Quốc, Canada, Ba Lan, Malaysia.

Đại diện Nhật Bản tại Hoa hậu Thế giới năm nay vốn đã được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng tại phần thi phụ Tài năng bởi cô nàng là một ca sĩ opera chuyên nghiệp tại xứ sở mặt trời mọc. Hơn nữa, với một cuộc thi để cao học thức, sự nhân ái và tài năng đặc biệt hàn lâm như Miss World, việc trình diễn một ca khúc Opera tiếng Anh đầy tính học thuật như mỹ nhân Nhật Bản Kanako Date là vừa vặn cho chiến thắng.

Quả thật, vượt qua các vòng thi và hơn 115 thí sinh đối thủ, Kanako Date đã giành chiến thắng với phần thể hiện Vissi d'Arte từ vở opera Tosca. Tiếng tăm của tác phẩm hàn lâm này cũng với giọng hát trời phú của người đẹp Nhật Bản đã giúp cô nàng bước thẳng vào Top 30 chung cuộc Miss World 2018 mà không cần bận tâm về điểm số ở những ngày thi còn lại.

Có tài năng ca hát nhưng Kanako Date vẫn đang nỗ lực trở thành 1 chính trị gia.

Đáng chú ý hơn, mỹ nhân Nhật Bản biết nói 5 ngôn ngữ chuẩn “Miss World”.

Tiểu Vy cover ca khúc Lạc trôi để dự thi Tài năng tại Miss World 2018.

Nhìn lại tiết mục tài năng mà đại diện Việt Nam - Trần Tiểu Vy mang đến Miss World quả thật khó đánh bật được biệt tài hàn lâm những thí sinh còn lại.

Người đẹp gốc Hội An có phần hóa trang xinh đẹp và thể hiện ca khúc Pop được yêu thích Lạc trôi nhưng bằng… tiếng Việt. Dù Sơn Tùng M-TP khiến MV của mình phổ biến với nhiều phiên bản phụ đề nhưng thật khó để Tiểu Vy gây ấn tượng với Lạc trôi tại Miss World.

Một nét văn hóa dân gian đặc sắc được cô nàng mang đến Hoa hậu Thế giớimúa hầu đồng trên nền nhạc Cô đôi thượng ngàn có vẻ “nặng đô” hơn, Việt Nam hơn lại phải nhường cho phần thi Dance Of The World.

Tiết mục hát Lạc trôi quá nhẹ nhàng so với dàn tài năng đặc biệt tại Miss World 2018.

Tuy vậy, cô nàng vẫn có mặt trong Top 30 thí sinh tài năng nhất cuộc thi.

Dù sao fan Việt vẫn ủng hộ và nhiệt tình bình chọn cho cô nàng hoa hậu 2K Tiểu Vy tại Miss World 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất