Giải Trí

Clip: Hoa hậu Dayana Mendoza xúc động đọc thư cảm ơn bằng tiếng Việt

Bửu Đặng
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 rơi nước mắt khi đọc lá thư tay được viết bằng tiếng Việt.

Sáng 6/1, Phạm Hương cùng Miss Universe 2008 Dayana Mendoza có buổi gặp gỡ báo chí trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 diễn ra tại Dimond Bay, Nha Trang.

Tại đây, một trong những Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại không kiềm được nước mắt khi đọc bức thư bằng tiếng Việt. Tuy không thể đọc rõ chữ nhưng Dayana đã cố gắng hết sức để thể hiện tình cảm của mình dành cho khán giả, những ngưởi ủng hộ cô trong suốt 10 năm qua. Đồng thời, người đẹp Venezuela cũng gửi lời cảm ơn đến BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Clip: Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Dayana Mendoza đọc lá thư cảm ơn bằng tiếng Việt.

Dayana xúc động khi đọc thư bằng tiếng Việt, gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng cô trong suốt 10 năm qua.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất