Giải Trí

Clip: Thân hình 'siêu' nóng bỏng chính là thành quả từ chuỗi ngày 'uống nước trừ cơm' của Hương Giang Idol

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hầu hết các thí sinh đều có thân hình "bốc lửa" nhưng đại diện Việt Nam lại "ghi điểm" nhờ nụ cười và thần thái rạng rỡ.

Tối (7/3), phần thi áo tắm của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã diễn ra tại Pattaya, Thái Lan. Không phụ lòng mong mỏi của khán giả nước nhà, Hương Giang Idol có phần trình diễn tự tin và vô cùng lôi cuốn.

Trước đó, đại diện Việt Nam tiết lộ cô phải nhịn để có được thân hình cân đối, đảm bảo thành tích trong phần thi swimwear. Theo dõi màn trình diễn trong đêm thi này, các fan của Hương Giang vừa thở vào nhẹ nhõm vừa tự hào vì thân hình quá mảnh mai, quyến rũ của thần tượng.

Clip: Cận cảnh màn trình diễn bikini của Hương Giang Idol tại MIQ 2018.

Không chỉ có những bước đi uyển chuyển, cuốn hút, Hương Giang còn “ghi điểm” bằng nụ cười rạng rỡ và chiếc hôn gió “chuẩn hoa hậu”. Thứ tự trình diễn xếp theo mẫu tự chữ cái vô tình khiến đại diện Việt Nam trở thành vedette, thí sinh xuất hiện cuối cùng kết lại phần thi bikini vô cùng nóng bỏng.

Liệu Hương Giang Idol có giành được giải cao nhất trong phần thi bikini. Kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết Miss International Queen 2018 vào ngày 9/3 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất