Giải Trí

CLIP: H'Hen Niê tung liên tiếp 2 MV 'cây nhà lá vườn' khoe giọng hát nhưng kiên quyết dặn dò fan điều này!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giọng hát của H'Hen Niê tuy mộc mạc, đáng yêu nhưng vẫn có đầy tiềm năng nếu được rèn giũa kỹ càng.

Sau khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018, H'Hen Niê cho biết sẽ không tham gia thêm bất cứ cuộc thi nhan sắc nào khác. Thay vào đó, người đẹp Ê Đê hào hứng và úp mở việc thử sức mình với các sân chơi về âm nhạc hoặc diễn xuất. Dự định này chắc chắn sẽ được các fan ủng hộ nhiệt tình bởi các video khoe giọng hát được chính H'Hen Niê chia sẻ gần đây cũng “gây sốt” không kém loạt ảnh thời trang hay những bước catwalk tự tin của “Miss Cinderella”.

Clip: H'Hen Niê vu vơ hát Nơi tình yêu bắt đầu.

Kết thúc lịch trình bận rộn sau khi trỏ về từ Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018, H'Hen Niê thường xuyên vào tận fan group của mình để tương tác, hỏi thăm và hẹn hò offline với fan. Cô nàng cũng đăng tải các video thể hiện giọng hát “siêu đáng yêu” và hài hước gọi đó là chuỗi Music Video ra mắt của “ca sĩ H'Hen Niê”.

Clip: Đi để trở về “cover by” H'Hen Niê.

Cô nàng hài hước gọi video quay tại hành làng nhà riêng là MV đầu tay.

Ca sĩ H'Hen Niê có cả MV Tết với phục trang áo dài hoa không thể phù hợp hơn.

Dù được hội fan ủng hộ nhiệt tình khi khoe giọng hát nhưng H'Hen Niê lại liên tục nhắc nhở: “Nhớ đừng share clip này đến rộng rãi nha“. Có thể người đẹp Ê Đê xem đây là món quà tặng riêng cho cộng đồng fan ủng hộ cô nàng để giải trí chứ không cần “go viral”. Giọng hát của H'Hen Niê tuy mộc mạc, đáng yêu nhưng vẫn có đầy tiềm năng nếu được rèn giũa kỹ càng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất