Giải Trí

Clip: H'Hen Niê đằm thắm 'hóa thân' cô gái Thái để giới thiệu mình… là đại diện Việt Nam

Di Lâm
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê có vẻ luôn biết cách mang đến những điều thú vị cho người khác.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ đăng tải đoạn clip cô nàng vận trang phục của xứ Chùa Vàng đồng thời chào bằng tiếng Thái và giới thiệu bản thân rành rọt là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018. Đã chuẩn bị mọi thứ chỉn chu cho hành trình “chinh chiến” phía trước, tâm trạng của nàng Hậu có vẻ rất phấn khởi và thoải mái. Đây được xem là tín hiệu tốt khi mọi thứ từ kỹ năng, trang phục đến tinh thần H'Hen Niê đều đã sẵn sàng để đến với Miss Universe 2018.

Clip: H'Hen Niê diện trang phục Thái Lan và tự giới thiệu bản thân.

Đại diện Việt Nam đã sẵn sàng để mang về niềm tự hào cho nước nhà.

Ngày mai (29/11), Hoa hậu H'Hen Niê sẽ bắt đầu khởi hành đến xứ Chùa Vàng để tham dự Miss Universe 2018, trước đó chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa đưa ra dự đoán đầu tiên cho cuộc thi này. Trên BXH, H’Hen Niê đang đứng ở vị trí thứ 3 (tương đương với ngôi vị Á hậu 2) của Miss Universe 2018. Trước đó, Missosology cũng đã đưa ra dự đoán rằng, đại diện Việt Nam sẽ lọt vào Top 5 và có cơ hội cao trong việc tranh vương miện.

Cả Global Beauties

… và Missosology đều đánh giá cao H'Hen Niê!

Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan với sự tham gia của 95 thí sinh. H’Hen Niê được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ làn nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này. Ai nấy đều mong chờ, sau 10 năm chờ đợi Việt Nam lần thứ 2 được gọi tên trong đêm chung kết.

Sau khi lên đường sang Thái Lan, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ cùng các thí sinh chính thức tham gia các hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Phần thi National Costume diễn ra ngày 11/12/2018, phần thi Bán kết diễn ra ngày 13/12/2018, phần thi Chung kết diễn ra sáng 17/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất