Giải Trí

CLIP ĐỘC: H'Hen Niê được fan Thái 'bias', song ca 'Như có Bác trong ngày vui đại thắng'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Một fan Thái có mặt trong buổi tiệc đêm còn dành trọn khung hình livestream cho H'Hen Niê và tự hào thừa nhận: "H'Hen Niê ơi, em là fan của chị".

Tối 9/12, H'Hen Niê cùng dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 đã cùng diện trang phục truyền thống Thái Lan tham gia một sự kiện bên lề cuộc thi. Một lần nữa, đại diện Việt Nam được nhiều khán giả nước chủ nhà nhận ra và liên tục gọi tên, xin chụp ảnh cùng. Đặc biệt, một fan Thái có mặt trong buổi tiệc đêm còn dành trọn khung hình livestream cho H'Hen Niê và tự hào thừa nhận: “H'Hen Niê ơi, em là fan của chị“.

Clip: H'Hen Niê và fan Thái song ca Như có Bác trong ngày đại thắng.

Dễ dàng nhận ra khán giả Thái Lan dành tình cảm lớn cho H'Hen Niê dù dàn thí sinh Miss Universe năm nay ai cũng có ngoại hình nổi bật và phong thái dễ gần, thân thiện. Trong lúc đại diện Việt Nam đang thưởng thức món ăn Thái, nhiều khán giả có mặt trong đêm tiệc xin chụp ảnh và ngợi khen vẻ rạng rỡ của H'Hen Niê.

CLIP ĐỘC: HHen Niê được fan Thái bias, song ca Như có Bác trong ngày vui đại thắng

H'Hen Niê được khán giả Thái Lan yêu thích.

Chủ nhân của đoạn livestream đang được các fan sắc đẹp chuyền tay nhau gây chú ý với H'Hen Niê bằng cách giới thiệu mình bằng tiếng Việt. Khi người đẹp Ê Đê còn bận chụp ảnh, anh chàng tiếp tục “chơi nổi” bằng cách hát ca khúc Như có Bác trong ngày đại thắng.

CLIP ĐỘC: HHen Niê được fan Thái bias, song ca Như có Bác trong ngày vui đại thắng

H'Hen Niê sửng sốt khi fanboy Thái biết hát cả tiếng Việt để gây chú ý.

Đến lúc này, H'Hen Niê mới sửng sốt: “Ôi thật ư, sao bạn biết ca khúc này? Nào, cùng hát với tôi nhé!“. Thế là, anh chàng fan Thái may mắn cùng đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã có màn song ca cùng thần tượng vô cùng đàng yêu với lời ca “quốc dân”: “Việt Nam, Hồ Chí Minh. Việt Nam, Hồ Chí Minh”.

Khi mỹ nhân Myanmar hỏi “Bạn đến từ Việt Nam à?”, fan Thái cho biết mình đang theo học chương trình tiếng Việt và không quên khen H'Hen Niê: “Chị đáng yêu quá“. Hy vọng với sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả nước chủ nhà Thái Lan, H'Hen Niê sẽ có thêm năng lượng để hoàn thành tốt phần thi Trang phục Dân tộc diễn ra vào tối nay (10/12).

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất