Giải Trí

CLIP: Bất ngờ với bài học 'cực' ý nghĩa mà 'cô giáo xào rau' Mỹ Tâm dạy fan ngay ngày 20 tháng 11

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nhận được tình cảm lớn ngay nhân dịp 20.11, Mỹ Tâm vẫn không quên nhắc nhở fan bài học ý nghĩa về tình cảm dành cho các thầy cô giáo.

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có buổi biểu diễn kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 tại Hà Nội. Khiến các fan “mê mệt” với loạt hit Cây đàn sinh viên, Người hãy quên em đi, “Huyền thoại âm nhạc châu Á” như “ngập” trong quà và những bó hoa cúc trà my do khán giả thủ đô gửi tặng. Đặc biệt, các fan còn chia sẻ luôn xem Mỹ Tâm như người thầy bởi cô luôn truyền đi bài học về cách sống đáng để học hỏi và noi theo.

Clip: Mỹ Tâm nhắc nhở fan dành tình cảm cho thầy cô giáo. (Nguồn: Youtube Always MT).

Không chỉ là cô giáo làng dịu dàng trong MV Đừng hỏi em, Mỹ Tâm còn được các fan xem là người truyền cảm hứng và những bài học về cung cách cư xử, lối sống. Một fan nam khi tặng quà cho thần tượng trong đêm nhạc tri ân thầy cô giáo đã chân thành chia sẻ: “Ngày 20.11, chúng em có món quà tặng chị. Dù chị không dạy dỗ chúng em trên bục giảng nhưng chị là người thầy truyền cảm hứng cho chúng em luôn làm những điều tốt ạ“.

Cận cảnh thiệp mừng 20.11 mà “cô giáo xào rau” Mỹ Tâm nhận được từ fan trong ngày tri ân thầy cô giáo.

Ngay khi nhận từ hàng loạt bó hoa cúc trà my từ fan Hà Nội, Mỹ Tâm đã gửi lời cảm ơn và ân cần nhắc nhở những khán giả trẻ luôn phải dành tình cảm kính trọng dành cho các thầy cô giáo: “Nhắc nhở những bạn trẻ là không chỉ ngày 20 tháng 11 mà ngày nào, chúng ta cũng phải nhớ ơn những người thầy, người cô đã dạy dỗ mình. Các em nhớ những bó hoa thế này đến ngày 20 phải tặng cho thầy cô chứ không phải tặng cho chị không thôi nhé“.

“Các em nhớ những bó hoa thế này đến ngày 20 phải tặng cho thầy cô chứ không phải tặng cho chị không thôi nhé”.

Ngay dịp 20.11, các fan lại nhận được 1 bài học ý nghĩa từ “cô giáo” Mỹ Tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất