Giải Trí

Phim truyền hình Hàn Quốc Class of Lies bị phản đối dữ dội vì có bình phẩm khiếm nhã về IZ*ZONE

Jessie Mai
Chia sẻ

Netizens đang lên tiếng yêu cầu Class of Lies hủy show và xin lỗi IZ*ONE.

Ra mắt không lâu, nhưng show truyền hình Class of Lies của đài OCN nhận được vô số phản hồi giận dữ từ netizens. Nguyên nhân do một phân cảnh phim, có vài lời thoại mang tính “quấy rối” với các thành viên nhóm IZ*ONE.

Class of Lies xoay quanh nhân vật Gi Moo-hyeok (do Yoon Kyun Sang thủ vai), một luật sư ngầm, lấy danh tính giả là giáo viên trường trung học Chunmyung. Mục đích của Moo-hyeok là điều tra một vụ giết người ở trường này.

Phân cảnh phim đã dấy lên bao phẫn nộ từ cộng đồng Netizens Hàn là một viên cảnh sát đang ngồi xem show truyền hình thực tế IZ*ONE Chu của nhóm nhạc cùng tên. Sau đó, viên cảnh sát này có các bình phẩm như “Chà, nhìn ngực họ mà xem”, “Mình phải có một cô bạn gái như thế này mới được!”

Các fan hâm mộ truyền nhau chia sẻ thông tin về phân cảnh có lời thoại xúc phạm, “quấy rối bằng ngôn từ” trong phim.

Cả fan hâm mộ lẫn những người xem không phải fan đều cảm thấy bị xúc phạm vì những dòng thoại này. Ban đầu là vì có vẻ như viên cảnh sát đang nói về Yujin - người vẫn còn chưa qua tuổi vị thành niên.

“Chúng ta cứ nghĩ xâm phạm bằng lời nói chỉ có ở mạng xã hội, nhưng #Classoflies đã làm công khai trước toàn Hàn Quốc. Mấy người viết lời thoại thật đáng khinh. Hãy xin lỗi và hủy show.”

Rất nhiều bài tweet tương tự phản đối show Class of lies, kèm hastag #saveIZONE

Nhiều người nhấn mạn rằng Yujin chỉ mới tuổi vị thành niên, và đây là hành động quấy rối cực kỳ đáng phản đối.

Người xem cho rằng dù tuổi tác các cô gái trên hay dưới vị thành niên, họ cũng không đáng nhận những lời bình phẩm như vậy, nhất là trên một show truyền hình phát sóng toàn quốc.

Netizens đang kêu gọi để show Class of lies bị hủy, nên không ai dám chắc có bao nhiêu tập nữa sẽ được phát sóng.

Hoặc ít nhất, họ muốn biên kịch bộ phim có một lời xin lỗi gửi tới cộng đồng netizens và nhóm  IZ*ONE. 

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất