Giải Trí

Chuyện lạ đời: Hari Won bị 'cà khịa' đến nỗi phải bỏ về khi đang ghi hình, fan lại bênh vực Trường Giang

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trường Giang lại gây bão với những hành động của mình khiến bạn dẫn Hari Won phải bỏ về ngay lúc đang ghi hình chương trình nhưng điều lạ lùng rằng fan lại không hề bênh vực và cảm thông cho Hari mà đổi lại là chỉ trích.

Trường Giang một danh hài không còn lạ lẫm với công chúng bởi những “trò lố bịch” của mình khiến khán giả phải ngán ngẩm. Từ chuyện Mai vàng đến việc bỏ về giữa chương trình chỉ vì bị khán giả ném chai nước lên sân khấu nay đến chuyện “móc mỉa” bạn dẫn Hari Won khiến cô bức xúc bỏ về khi đang ghi hình.

Tưởng chừng nghe đến chuyện bạn diễn phải bỏ về vì hành động này của Trường Giang netizen sẽ lên tiếng bảo vệ và chỉ trích Trường Giang, nhưng sự việc lại ngược lại khi mọi thứ đổ dồn về Hari Won. Chương trình mà cả hai cùng dẫn mang tính chất thi trả lời câu hỏi nhanh nên cần một MC phải có giọng nói rõ ràng và đọc câu hỏi thật nhanh chóng nhưng với trình độ tiếng Việt mấy năm của Hari Won lại bị khán giả chê thậm tệ.

Theo sự bàn luận của netizen, trình độ nói tiếng Việt lơ lớ sau nhiều năm sống tại Việt Nam thì Hari Won không xứng đáng được dẫn chương trình mang tính chất chạy đua với thời gian như thế này. Vì khi cô đọc câu hỏi rất thiệt thòi cho thí sinh phải vừa nghe vừa dịch câu hỏi vừa trả lời trong thời gian siêu ngắn.

Phía bên fan của Hari sau khi nghe tin cũng đã có sự tức giận nhưng đại diện fanpage của Hari khẳng định lại rằng không có sự mâu thuẫn nào giữa hai bên, Hari không đến ghi hình chương trình đó ngay từ đầu vì bận lịch quay phim ở Hàn. Ngoài ra, ở một diễn biến khác người hâm mộ cho rằng chương trình này đang cố tạo drama để câu view.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất