Giải Trí

Chuyện 'không tưởng' khi công khai 'bán vé' vào dự đám cưới của Trương Hinh Dư giữa thị trường chợ đen

Tuệ Tống
Chia sẻ

Đám cưới mỹ nhân "thị phi" bị cư dân mạng phản ánh rằng "thật hết thuốc chữa".

Trước đám cưới chỉ 1 ngày, trên mạng xã hội nhiều người sử dụng Weibo bày bán công khai những tấm vé tham dự đám cưới của Trương Hinh Dư và sĩ quan Hà Tiệp. Trương Hinh Dư từng là tình địch một thời của Phạm Băng Băng “gây bão” khi giữa lùm xùm scandal bị bắt vì trốn thuế của kiều nữ họ Phạm thì tuyên bố kết hôn với bạn trai. Theo nguồn tin, đám cưới sẽ được tổ chức ấm cúng, nhỏ gọn và giản đơn với sự có mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Trương Hinh Dư và chồng sắp cưới Hà Tiệp.

Hé lộ thiệp cưới của cả hai.

Quang cảnh lộng lẫy nơi diễn ra đám cưới.

Tuy vậy, đám cưới bỗng gây xôn xao khi xuất hiện bài đăng giữa thị trường chợ đen mua bán vé vào xem đám cưới của Trương Hinh Dư khá sôi động. Được biết, nguồn vé này được cho là từ đơn vị tổ chức đám cưới. Ngoài ra, những người đươc mời nhưng không tham dự cũng có khả năng “bán lại” thiệp cưới - được coi là tấm vé vào hôn lễ.

Theo yêu cầu, khách nam phải mặc trang phục trang trọng, nữ mặc đồ dạ tiệc, ngoài ra, khách tham dự còn có cơ hội được chụp ảnh với các minh tinh - bạn của Trương Hinh Dư được mời đến

Bài đăng bán vé vào hôn lễ của Trương Hinh Dư của 1 tài khoản trên mạng xã hội Weibo. Tài khoản này trước đó từng bán vé tham gia concert của Châu Kiệt Luân, nhóm Mayday,… Dân tình đang bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn: “Không ngờ đi đám cưới mà cũng như đi concert, bán vé đàng hoàng luôn”, “Thật hết thuốc chữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất