Giải Trí

Chuyên gia hoa hậu quốc tế đánh giá Lê Âu Ngân Anh phù hợp ở một cuộc thi quốc tế

Thiên Bảo
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của Anjo Santos - chuyên gia nổi tiếng về trình diễn sân khấu cho các người mẫu, hoa hậu đã chia sẻ về ấn tượng đặc biệt đối với tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh.

Mới đây, một số bạn bè của Hoa hậu Đại dương 2017Lê Âu Ngân Anh tiết lộ hình ảnh người đẹp có buổi ăn tối cùng ê-kíp đào tạo sắc đẹp đến từ Philippines. Họ là những người đứng sau thành công của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hay Á hậu Huyền My tại hai đấu trường nhan sắc lớn và uy tín trên thế giới.

Lê Âu Ngân Anh ăn tối cùng chuyên gia đào tạo sắc đẹp người Philippines - Anjo Santos.

Anjo Santos là chuyên gia về trình diễn sân khấu, người sáng lập trung tâm đào tạo người mẫu, hoa hậu Modelo Bikolano tại Philippines. Trước đó, anh chính là người đào tạo catwalk cho Huyền My trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại Hoa hậu Thế giới 2017.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Anjo Santos - chuyên gia nổi tiếng về trình diễn sân khấu cho các người mẫu, hoa hậu - cũng chia sẻ về cuộc gặp gỡ với tân Hoa hậu Đại dương 2017. Đặc biệt, bên cạnh việc nói về những ấn tượng lần đầu gặp gỡ, anh còn chỉ ra một số điểm gây chú ý của Lê Âu Ngân Anh và khẳng định người đẹp sinh năm 1995 rất phù hợp, tỏa sáng ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Chuyên gia về hoa hậu - Anjo Santos chia sẻ ấn tượng khi gặp Lê Âu Ngân Anh.

Trong một cuộc gặp gỡ với Lê Âu Ngân Anh, tôi thực sự bất ngờ vì cô ấy xinh đẹp, rạng rỡ hơn cả trong ảnh. Cô ấy không mang một vẻ đẹp thường thấy của một hoa hậu nhưng lại đặc biệt và rất phù hợp với một cuộc thi quốc tế” (tạm dịch) - Anjo Santos nói về lần đầu tiên gặp gỡ Ngân Anh.

Anjo Santos chỉ ra cụ thể một số đặc điểm gây chú ý, ấn tượng với Lê Âu Ngân Anh: “Cô ấy rất quyến rũ, ánh mắt, gương mặt toát ra sự thánh thiện và thần thái tỏa sáng; cách nói chuyện, đi đứng, ăn uống nhẹ nhàng, tinh tế, thông minh và khéo léo khi đưa ra quan điểm cá nhân; Sở hữu tỉ lệ cơ thể với những đường cong hoàn hảo; Có sự hài hước, dí dỏm nhưng vẫn mang quyết tâm rất cao…”.

Anjo Santos còn chỉ ra Lê Âu Ngân Anh nên tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương, Hoa hậu Liên lục địa…

Vừa qua, Cục NTBD có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi kết quả, cụ thể đề nghị tước vương miện của tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh do không đủ điều kiện dự thi. Liên hệ với Hoa hậu Đại dương cô chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông tin đề nghị tước vương miện từ Cục”.

Ở thời điểm này, đại diện của Ngân Anh cho biết họ chỉ muốn im lặng. Suốt thời gian qua, Ngân Anh cũng sống trong chuỗi ngày ám ảnh. Áp lực truyền thông làm cô suy sụp tinh thần. Về phía tân Hoa hậu Đại dương, người đẹp đã làm hết những gì mình có thể, để xứng với danh hiệu bản thân được nhận trong thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất