Giải Trí

Chuyện cũ chưa qua, fan lại phải xót xa hay tin Seungri bị YG đối xử quá quắt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hành động như đổ thêm dầu vào lửa khi vô số người hâm mộ BigBang và Seungri không đồng tình với cách ứng xử của YG trước nam ca sĩ.

Chỉ cách đây không lâu, cộng đồng fan Kpop nói chung và người hâm mộ của Seungri (BigBang) nói riêng đã shock nặng khi hay tin anh chàng thực hiện concert The Great Seungri với chỉ 2 vũ công mà không hề có stylist hay dàn nhạc chính. Thậm chí, người đứng đầu Yg - “bố” Yang còn chẳng nhớ tới sự hiện diện của concert mà chỉ lo cho tour diễn của các nhóm nhạc đàn em. Sự việc gây nên làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ, đòi lại công bằng cho em út BigBang khiến chủ tịch Yang Hyun Suk phải đăng tin công khai xin lỗi anh chàng trên instagram cá nhân của mình.

Cơn thịnh nộ từ fandom BigBang còn chưa qua đi thì mới đây, Seungri lại tiết lộ một bí mật khác khiến người hâm mộ của anh chàng “dậy sóng”. Cụ thể, trong đêm concert tại Tokyo, Seungri tâm sự rằng thông thường, bản thân mình thường xuyên chờ đợi đến lượt được thu âm tại studio của công ty. Theo em út BigBang, dù là tiền bối nhưng Seungri phải chờ tất cả các nhóm nhạc hậu bối thu âm xong rồi bản thân mới được vào ghi âm ca khúc của mình.

Tiết lộ của Seungri khiến người hâm mộ vừa xót xa, vừa phẫn nộ.

Chia sẻ của Seungri một lần nữa nhen lên ngọn lửa phẫn nộ trong lòng người hâm mộ. Hàn Quốc là một quốc gia với truyền thống văn hóa khá khắt khe, đặc biệt trong quan niệm trên - dưới, tiền bối - hậu bối. Bởi vậy, thông thường, các nghệ sĩ được phân chia cấp bậc dựa trên tuổi tác, số năm kinh nghiệm phải được kính trọng hơn các hậu bối trẻ ít tuổi. Thế nhưng, rõ ràng chia sẻ của Seungri đã ngầm thể hiện rằng công ty không hề có sự tôn trọng cần thiết với anh chàng - một ca sĩ đã debut và cống hiến hơn 10 năm cho âm nhạc.

Không còn nghi ngờ gì nữa, các fan của Seungri đã không chịu để yên và đồng loạt spam yêu cầu YG giải thích rõ về sự việc kèm hashtag #SeungriDeservesBetter. Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra hoài nghi về quan điểm kinh doanh của “ông lớn YG” trong Big3 Hàn Quốc: “YG chỉ quan tâm đến bạn khi bạn mang lại đủ doanh thu cho họ”.

Trên facebook, instagram hay twitter, fan đồng loạt an ủi Seungri, kêu gọi tẩy chay YG vì hành động “bên trọng bên khinh” quá rõ ràng của mình. Với tình hình hiện tại, thật khó để người hâm mộ tiếp tục đặt niềm tin vào công ty quản lý này khi BigBang chính thức ra quân.

Dưới đây là một số bình luận của người hâm mộ:

- Tôi chẳng thể hiểu nổi logic gì khiến Seungri phải ngồi đợi bất kỳ ai trong YG để đến lượt mình thu âm. Như thể họ có quyền nói với anh ấy: “Ở đây cậu không quan trọng”.

- Seungri có vẻ như ngày càng thấy thất vọng bởi cách đối xử bất công với mình. Tôi cũng cảm thấy tồi tệ thay anh ấy.

- Để Seungri chờ đợi các thành viên khác thì được nhưng chuyện anh ấy phải đợi cả hậu bối của mình ở phòng thu là sao? Thật không thể chấp nhận được.

- YG càng có lỗi, tôi mong Seungri càng quyết tâm rời khỏi công ty cùng với những người anh em BigBang của mình. Cậu ấy phải chờ đợi cả những nhóm nhạc thậm chí còn chưa debut ư? Đúng là chuyện quái quỷ.

- Seungri không xứng đáng bị như vậy. Anh hãy mau rời khỏi YG đi thôi.

- YG ngày càng thối nát. Làm hơn hãy đối xử tử tế với thần tượng của tôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất