Giải Trí

Chụp chung khung hình với gia đình 'Hoa dâm bụt', dân mạng đặc biệt chú ý đến khoảnh khắc tình tứ của Hoà Minzy và bạn trai doanh nhân

Thanh Hà
Chia sẻ

Gia đình "Hoa dâm bụt" đã rất lâu rồi mới có dịp tề tựu đầy đủ trong dịp sinh nhật tròn 25 tuổi của Hoà Minzy.

Những khoảnh khắc “lầy lội không đỡ nổi” của gia đình hoa dâm bụt – Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik.

Gia đình “Hoa dâm bụt” gồm bộ 3 nghệ sĩ nổi tiếng Hoà Minzy – Đức Phúc – Erik luôn nhận được sự yêu mến, chú ý của đông đảo người hâm mộ. Dù mỗi người đều rất bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc, nhưng bộ ba vẫn tranh thủ thời gian quây quần bên nhau vào ngày sinh nhật của “chị cả” Hoà Minzy.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đức Phúc vừa đăng tải khoảnh khắc cực thân thiết trong bữa tiệc cùng 2 thành viên của đại gia đình này. Nếu như trước đó, nam ca sĩ từng đăng ảnh “dìm” đàn chị một cách không thương tiếc thì nay giọng ca Hơn cả yêu và Erik đã giúp Hoà Minzy lấy lại hình tượng với góc chụp khoe nhan sắc cực đỉnh.

Cụ thể, trong ảnh, bộ 3 đều diện dresscode đồng đều màu đen. Với lần xuất hiện ấn tượng này, nhiều người cho rằng “Hoa dâm bụt” muốn trở nên sang chảnh và quyền lực hơn.

Không những thế, điều fan càng chú ý hơn là khoảnh khắc “tình bể tình” của Hoà Minzy và bạn doanh nhân khi chụp chung trong bức ảnh cùng gia đình “Hoa dâm bụt”. Hay như trong một bức ảnh khác do quản lý của nữ ca sĩ đăng tải thì có thể thấy bạn trai đại gia của nữ ca sĩ cũng xuất hiện và luôn sát bên cô.

Sau hàng loạt tin đồn sinh con, bí mật kết hôn,… thời gian gian gần đây cặp đôi Hoà Minzy – bạn trai thiếu gia Minh Hải liên tục ghi điểm với khán giả bằng những hành động ngọt ngào dành cho nhau. Họ còn không ngần ngại tiết lộ những chi tiết đáng chú ý như không ngần ngại xưng hô là “vợ – chồng”, tiết lộ sở thích “phòng the”,… thu hút sự chú ý của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất