Giải Trí

Chụp ảnh suốt 9 tiếng, Minh Tuyết khiến Dương Triệu Vũ 'phát hoảng' khi bất ngờ ngất xỉu

Bảo Bảo
Chia sẻ

Việc Minh Tuyết bất ngờ ngất xỉu khiến Dương Triệu Vũ và cả ekip không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô.

Mới đây, hình ảnh Minh Tuyết bất ngờ ngất xỉu khi đang chụp ảnh cùng Dương Triệu Vũ khiến người hâm mộ cô không khỏi lo lắng. Trên trang cá nhân, giọng hát Tỉnh mộng bày tỏ sự lo lắng với tình hình sức khỏe của “đàn chị”: “Thương chị Tuyết quá vì lo công việc cho em mà xỉu ngay trong buổi chụp hình! Mới về đã phải chụp từ 2h chiều tới gần 11giờ khuya mới xong!! Ráng mau khỏe để ăn sinh nhật nhé chị!“.

Minh Tuyết trong buổi chụp hình cùng Dương Triệu Vũ.

Việc nữ ca sĩ bất ngờ ngất xỉu khiến cả ekip được một phen hoảng hốt.

Vài năm trở lại đây, Dương Triệu Vũ phát triển nhiều tại thị trường Việt Nam nhưng trước đó anh cùng Minh Tuyết hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại nên tình cảm giữa cả hai khá khăng khít. Bên cạnh việc lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ, cư dân mạng cũng bày tỏ sự chờ mong một sản phẩm kết hợp giữa cả hai.

Minh Tuyết và Dương Triệu Vũ có mối quan hệ khá thân thiết.

Những năm cuối thập niên 90, cặp đôi Minh Tuyết - Cẩm Ly từng “làm mưa làm gió” thị trường âm nhạc Việt Nam. Sau đó giọng hát Đã không yêu thì thôi lên đường du học và kết hôn tại Mỹ. Gặt hái nhiều thành công ở hải ngoại, Minh Tuyết vài năm trở lại đây xuất hiện với vai trò “cầm cân nảy mực” một số chương trình truyền hình Việt Nam và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất