Giải Trí

Chung kết The Voice Kids: Khắc Hưng 'vắng mặt' trên sân khấu, Bảo Anh vui vẻ dẫn Minh Chiến lên 'cung trăng'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Minh Chiến và HLV Bảo Anh chính thức có màn trình diễn song ca trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2018.

Sau rất nhiều mong đợi của người hâm mộ, cuối cùng HLV Bảo Anh và “gà cưng” Minh Chiến đã có màn “hợp sức ” trên sân khấu Giọng hát Việt nhí trong bài biểu diễn đầy cuốn hút. Lần đầu tiên, trên sóng truyền hình hai cô trò đã có phần thể hiện khá ăn ý. Đây được xem là điểm nhấn trong phần trình diễn của Minh Chiến tại lượt đua chung kết.

Một tuyến hành trình dài gắn bó bên nhau, cả thầy và trò team HLV Bảo Anh - Khắc Hưng đã có một khoảng thời gian nhiều kỷ niệm. Đặc biệt, sau thời gian thử thách với vai trò mới, Bảo Anh - Khắc Hưng cũng rút ra thêm cho mình nhiều bài học quý báu về đào tạo và bồi dưỡng những tài năng nhí thực hiện được giấc mơ ca hát của mình.

Không bước lên sân khấu để Bảo Anh “một thân, một mình” biểu diễn cùng Minh Chiến, Khắc Hưng ngồi tại ghế HLV tập trung thưởng thức phần thể hiện của cô trò. Dù không thể hiện, nhưng Khắc Hưng luôn là người thầy thầm lặng hỗ trợ phía sau từ chọn bài hát, training kỹ thuật hát, đến dựng bài và chuyển lời bài hát. Tất cả được nam nhạc sĩ “gói gém” trong ba từ “vì học trò”.

Màn thể hiện đầy cảm xúc của hai cô trò đã truyền đi câu chuyện ý nghĩa đến với khán giả. Bảo Anh đã dắt tay Minh Chiến bước vào thế giới tuổi thơ đầy màu sắc. Hai cô trò đã có những phút giây vui đùa hồn nhiên, đáng yêu trong thế giới tự nhiên nhiều màu sắc huyền bí. Với sự kết hợp này đã mang đến cho Minh Chiến một phần trình diễn tuyệt vời tại Giọng hát Việt nhí 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất