Giải Trí

Chung kết 'Sáng tạo doanh 2019': Chân Chấn Nam xuất đạo ở vị trí center

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, chương trình Sáng tạo doanh 2019 cũng đã chính thức kết thúc với trận chung kết vào tối qua, Chân Chấn Nam xuất đạo ở vị trí center

Tối qua, trận chung kết của chương trình Sáng tạo doanh 2019 cũng đã chính thức diễn ra và kết quả của 11 thành viên cũng đã được công bố gồm: Châu Chấn Nam, Hà Lạc Lạc, Yên Hủ Gia, Hạ Chi Quang, Diêu Sâm, Trạch Tiêu Văn, Trương Nhan Tề, Lưu Dã, Nhậm Hào, Triệu Lỗi, Triệu Nhượng. Đêm đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã tuyên bố tên của nhóm nam này là R1SE.

Nếu như bắt đầu của chương trình là sự tham gia của một trăm học viên thì trải qua những vòng cạnh tranh, 26 học viên đi đến trận chung kết ngày hôm qua cũng lần lượt solo biểu diễn với nhau như nhóm vũ đạo, nhóm âm nhạc…

Nhóm vũ đạo gồm nhảy hiện đại, Popping, nhảy dân gian… các loại hình âm nhạc khác nhau lần lượt được triển khai, các học viên mỗi người đều còn vũ đạo, âm nhạc cho riêng mình, mỗi một người của nhóm âm nhạc cũng có khả năng ca hát rất tốt, âm sắc rất hay… đã nhận được nhiều sự khen ngợi của cư dân mạng.

Bên cạnh đó thì chương trình cũng có sự góp mặt của những minh tinh nổi tiếng như Hoa Thần Vũ, Lương Gia Huy… cũng mang đến những tiết mục đặc sắc nhằm cổ vũ các học viên. Vốn là “học tỷ” của nhóm nhạc nam nay, nhóm Hỏa tiễn thiếu nữ 101 cũng đến cổ vũ cho các học đệ, một năm trước họ xuất đạo từ trên sân khấu này, một năm trở lại là người kiểm chứng cho nhóm nhạc mới của Sáng tạo doanh 2019.

Như vậy, sau quá trình dài so tài thì Sáng tạo doanh cũng đã chính thức kết thúc, hy vọng 11 thành viên của nhóm R1SE có thể phát triển càng ngày càng tốt trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất