Giải Trí

Không phải Kim Yo Han - Kim Woo Seok, Song Yoo Bin - Hwang Yoon Seong mới là center đêm chung kết 'Produce X 101'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau tất cả, thực tập sinh Song Yoo Bin và Hwang Yoon Seong đã trở thành center trong trận đấu đêm chung kết.

Trong buổi phát sóng trực tiếp của Produce X 101 đài Mnet vào tối nay (19/07), nhà sản xuất đã tiết lộ rằng nhóm ra mắt gồm 11 thành viên có tên là X1. Khác với những năm trước, Top 10 được quyết định thông qua vòng bỏ phiếu và bình chọn qua điện thoại. Trong khi vị trí X được chọn là thực tập sinh có số phiếu cao trong mùa này và là một ẩn số khó có thể đoán.

Tiếp đến, hai nhóm thực hiện ca khúc To My WorldBoyness đã tiến hành cuộc trò chuyện, xem lại video luyện tập của các thực tập sinh ở vị trí center. Ở phần diễn tập, các huấn luyện viên đã có nhiều lời khen ngợi trước màn trình diễn ở vị trí center của Ham Won Jin và Song Yoo Bin.

Theo bình chọn của các thực tập sinh, Song Yoo Bin và Ham Won Jin đã được bầu chọn là ứng cử viên cho vị trí trung tâm. Kết quả của cuộc bỏ phiếu chung cuộc, Song Yong Bin đã được quyết định là trung tâm cuối cùng trên sân khấu đêm chung kết.

Ca khúc “Boyness”.

Mặt khác, nhóm To My World có những câu chuyện chia sẻ cảm động về những nỗ lực của các thực tập sinh trong quá trình theo đuổi ước mơ. Họ đều có nguyện vọng trở thành center của đêm chung kết. Sau khi bỏ phiếu, đề cử cho vị trí center là Kim Yo Han và Hwang Yoon Seong.

Cuối cùng, người nắm giữ vị trí center cho sân khấu đêm chung kết của Hwang Yoon Seong.

Ca khúc “To My World”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất