Giải Trí

Miss Intercontinental 2017: Mexico đăng quang, Tường Linh dừng chân ở top 18 với danh hiệu 'Thí sinh được yêu thích nhất'

Trang Huyền
Chia sẻ

Đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2017 khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Mexico.

Rạng sáng 25/1 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Intercontinental 2017 chính thức diễn ra tại Hurghada, Ai Cập. Năm nay, đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường này là Tường Linh - “át chủ bài” trong team Hoàng Thuỳ của The Face mùa 2.

Tường Linh tên đầy đủ là Nguyễn Đặng Tường Linh, sinh năm 1994 tại Phú Yên. Cô cao 1,70 m với số đo ba vòng 83-53-90, người đẹp đang được xem là một trong những chân dài có vòng 2 ấn tượng nhất showbiz Việt.

Học trò Hoàng Thuỳ giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam. Cô sở hữu khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, kỹ năng trình diễn cuốn hút và được dự đoán là nhân tố có thể tạo bất ngờ tại đấu trường quốc tế năm nay.

Cùng cập nhật những diễn biến chính trong đêm chung kết Miss Intercontinental 2017:

0h ngày 25/1, sân khấu Miss Intercontinental 2017 chính thức sáng đèn. Dàn thí sinh bước vào phần thi trang phục truyền thống đầu tiên. Tường Linh xuất hiện cuối cùng trong danh sách các người đẹp đến từ châu Á.

Bước ra đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental 2017, Tường Linh và ê-kip quyết định vẫn lựa chọn áo dài - một trong những niềm tự hào của người Việt để giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Theo người đẹp, chọn quốc phục chiếc áo dài là “đúng chuẩn” truyền thống văn hóa Việt, vừa thể hiện được rõ nhất văn hóa bản sắc Việt Nam vừa là bộ trang phục tôn dáng, dễ thể hiện nhất trên sân khấu.

Trang phục truyền thống được Tường Linh hé lộ trước đó.

Ngay sau phần thi đầu tiên, BTC công bố những giải phụ thuộc khuôn khổ Miss Intercontinental 2017. Danh hiệu Trang phục truyền thống đẹp nhất thuộc về thí sinh đến từ Ấn Độ.

Người đẹp Ấn Độ đoạt danh hiệu Trang phục truyền thống đẹp nhất.

Sau phần thi trang phục truyền thống, các thí sinh tiếp tục trình diễn trang phục dạ hội. Đại diện Việt Nam gây chú ý khi diện bộ cánh đỏ rực cực kỳ nổi bật. Chiếc váy sử dụng 2 layer, chân váy ôm phía trong và chiếc tùng lớn xòe phía ngoài. Bộ trang phục được đính hàng nghìn viên đá swarovski, pha lê cao cấp và tạo hình thành những ngọn lửa cách điệu trên một tổng thể chặt chẽ.

Trang phục dạ hội của Tường Linh.

Ngay sau phần thi này, BTC công bố loạt giải phụ như Thí sinh có hình thể đẹp nhất, Trang phục dạ hội đẹp nhất, Thí sinh được yêu thích nhất, Thí sinh đoạt giải từ nhà tài trợ... Cụ thể như sau:

Trang phục dạ hội đẹp nhất: Paraguay

Thí sinh có hình thể đẹp nhất: Đức

Thí sinh được yêu thích nhất: Việt Nam

Thí sinh đoạt giải từ nhà tài trợ: Hàn Quốc

Người đẹp ăn ảnh: Jamaica

Người đẹp khả ái: Poland

Với việc chiến thắng giải phụ, đại diện Việt Nam là thí sinh ghi danh đầu tiên trong top 18 chung cuộc Miss Intercontinental 2017.

Sau top 18, MC công bố top 6 chung cuộc gồm: Hàn Quốc, Netherlands, Colombia, Philippines, Brazil, Mexico. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Tường Linh - đại diện Việt Nam phải nói lời tạm biệt vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2017.

Kết thúc phần thi ứng xử của top 6, MC chính thức công bố kết quả cuối cùng. Người đẹp Verónica Salas Vallejo đến từ Mexico đăng quang trước sự chúc mừng từ khán giả. Các danh hiệu Á hậu, Hoa hậu các châu lục còn lại lần lượt là:

Á hậu 1: Katarina Sonja Rodríguez đến từ Philippines

Á hậu 2: Cathelijne Madelief Heppenhuis đến từ Netherlands

Á hậu 3: Amanda Cardoso đến từ Brazil

Á hậu 4: Lizeth Mendieta Villanueva đến từ Colombia

Á hậu 5: Lee Su Jin đến từ Hàn Quốc

Hoa hậu Châu Phi: Abigail Esther Ejike đến từ Nigeria

Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương: Katarina Sonja Rodríguez đến từ Philippines

Hoa hậu Châu Âu: Cathelijne Madelief Heppenhuis đến từ Netherlands

Hoa hậu Bắc Mỹ: Verónica Salas Vallejo đến từ Mexico

Hoa hậu Nam Mỹ: Amanda Cardoso đến từ Brazil

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất