Giải Trí

Chung kết: Minh Chiến hóa 'ngọn lửa' rực cháy trên sân khấu, 'thiêu đốt' khán giả trong cảm xúc dâng trào

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Minh Chiến "gà cưng" team HLV Bảo Anh - Khắc Hưng đã có màn trình diễn "bùng cháy" trên sân khấu.

Trải qua một hành trình dài gắn bó với Giọng hát Việt nhí 2018, Minh Chiến đã chính thức góp mặt vào vòng Chung kết và đọ sức với 3 chiến binh Xuân Phương, Quỳnh Như và Anh Tuấn. Là thí sinh có được chiếc vé may mắn trở lại cuộc thi đầy ngoạn mục sau khi bị loại tại đêm bán kết. Minh Chiến “comeback” sân khấu chung kết cùng màn biểu diễn bùng nổ.

Bằng chất giọng cao, trong và kỹ thuật nhấn nhá tinh tế Minh Chiến đã thể hiện ca khúc “Chỉ Riêng Minh Ta” trong sự tán dương của khán giả. Là một bài hát nhạc ngoại - lời Việt, Minh Chiến hoàn toàn làm chủ được tình thế và biểu diễn với phong cách cực kì tự tin. Bên cạnh độ cá tính và chất lừ của cậu bé đã thu hút toàn bộ khán đài bằng những điệu nhảy rắn rỏi, sành điệu.

Bài hát với giai điệu vui nhộn và tiết tấu nhanh kết hợp khả năng trình diễn trên sân khấu tự nhiên đã giúp Minh Chiến có một màn trình diễn sôi động và làm dâng trào cảm xúc nơi khán giả. Trong toàn bộ phần thi “tỏa sáng” của mình Minh Chiến như một ngọn lửa rực cháy trong tà áo đỏ bắt mắt. Với chiến lược chọn bài phù hợp cùng chất giọng và lối tư duy âm nhạc hội nhập, cởi mở của cặp đôi HLV Bảo Anh - Khắc Hưng đã mang đến một phần dự thi ấn tượng cho Minh Chiến.

Liệu với sự đa dạng trong màu sắc âm nhạc và bản lĩnh “thâu tóm” sân khấu thì Minh Chiến có cơ hội nào để trở thành tân quán quân Giọng hát Việt nhí và mang về thành tích đầu tiên cho lần đầu đảm nhiệm vai trò HLV của Bảo Anh - Khắc Hưng được nâng cấp.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất