Giải Trí

Chúng Huyền Thanh và cái kết 'không có hậu' ở HHHV Việt Nam 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Việc Chúng Huyền Thanh không thể tiếp tục tham gia Miss Universe Vietnam năm nay khiến công chúng vô cùng tiếc nuối cho sự cố gắng của cô trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Vừa qua, thông tin Chúng Huyền Thanh ngừng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây nhiều tiếc nuối cho khán giả cũng như người hâm mộ. Bởi lẽ, người đẹp gốc Hải Phòng là một trong những thí sinh nặng ký cho chiếc vương miện của cuộc thi năm nay.

Tiết lộ về nguyên nhân bỏ thi, Á quân The Face Vietnam 2016 cho biết sức khỏe hiện tại không đảm bảo dù bản thân đã có sự chuẩn bị kỹ càng trước đó. Cô quyết định ngừng thi sau khi đêm bán kết diễn ra được một tuần.

Nữ người mẫu sinh năm 1997 tự nhận bản thân không có duyên với Miss Universe Vietnam 2017 nên đành bỏ cuộc giữa chừng. Mặc dù vậy, cô vẫn để lại trong lòng ban giám khảo cũng như người hâm mộ hình ảnh một Chúng Huyền Thanh xinh xắn và luôn tràn đầy năng lượng.

Kể từ khi bắt đầu đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam 2017, Chúng Huyền Thanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ công chúng - bởi năm 2015, cô từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không đạt được thứ hạng cao. Đến khi trở lại, học trò cưng Hồ Ngọc Hà có sự “lột xác” mạnh mẽ từ vóc dáng cho đến thần thái. Sức hút của cô gái này được người hâm mộ kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” ở cuộc thi năm nay.

Chúng Huyền Thanh nổi bật ở vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay nhờ vóc dáng thon gọn cùng gương mặt xinh xắn. Ở cô, người ta thấy được sự tươi mới khi luôn tích cực thay đổi bản thân, hoàn thiện khả năng từng ngày để mang đến hình ảnh đẹp nhất.

Nếu như năm 2016, người đẹp 20 tuổi từng bị chỉ trích vì ngoại hình mũm mỉm ở chương trình thực tế The Face Vietnam thì hiện tại cô giảm được một số cân đáng kể. Điều này cho thấy quyết tâm giành lấy vương miện ở “đấu trường” nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay từ Chúng Huyền Thanh.

Vượt qua mọi giới hạn của bản thân, chân dài 9X chứng tỏ mình không hề thua kém bất kỳ thí sinh nào.

Không quá khó để nữ người mẫu sinh năm 1997 lọt vào Top 70 cũng như trở thành một trong những người đẹp nổi bật của cuộc thi. Bằng chứng là ở thử thách đầu tiên của show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Chúng Huyền Thanh ghi tên mình vào Top 22 thí sinh xuất sắc nhất.

Vẻ đẹp ngày càng trưởng thành của Á quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên.

Người đẹp gốc Hải Phòng trong thử thách Tôi thanh lịch ở tập 3 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy còn khá lúng túng nhưng cô đã học được nhiều kỹ năng thông qua phần thi này.

Với lợi thế người mẫu, Chúng Huyền Thanh dễ dàng chinh phục thử thách phối trang phục trong tập 4 với chủ đề Tôi phong cách. Mặc dù không giành được chiến thắng, học trò cưng Hồ Ngọc Hà vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi phong thái chuyên nghiệp suốt phần thi.

Với dự án cộng đồng Đồ cũ của bạn là tương lai cho em, nhóm của Chúng Huyền Thanh là 1 trong 4 nhóm giành được suất triển khai dự án.

Người đẹp 20 tuổi rạng rỡ trong thiết kế lộng lẫy tại buổi họp báo bán kết Miss Universe Vietnam 2017.

Chúng Huyền Thanh gây ngạc nhiên trong phần thi Tài năng, đặc biệt là để lại ấn tượng tốt với Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Gương mặt trong sáng, đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ giúp cô ghi điểm trong mắt những người “cầm cân nảy mực”.

Do gặp vấn đề sức khoẻ phải nhập viện nên nữ người mẫu không thể có mặt trong các buổi tổng duyệt cho đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, với sự quyết tâm, Chúng Huyền Thanh đã trở lại mặc dù khá lo lắng cho phần trình diễn của mình vì chưa được tập luyện nhiều. Đây là điều đáng ghi nhận cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của người đẹp trưởng thành từ The Face Vietnam mùa đầu tiên.

Dù sức khoẻ có phần hạn chế, học trò cưng Hồ Ngọc Hà vẫn quyết không bỏ cuộc. Cô có phần trình diễn tự tin trong đêm bán kết và lọp vào Top 45 của Miss Universe Vietnam 2017. Tuy nhiên, chiếc vương miện dường như không có duyên với Chúng Huyền Thanh khi sức khoẻ không cho phép cô tiếp tục tham gia cuộc thi. Vậy nên, việc dừng lại ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây không ít tiếc nuối với người hâm mộ bởi người đẹp gốc Hải Phòng hoàn toàn có cơ hội để đăng quang.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất