Giải Trí

Chúng Huyền Thanh rạng rỡ xuất hiện sau khi bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Á quân The Face mùa 1 Chúng Huyền Thanh cùng những người bạn ở Miss Universe Vietnam vừa có buổi gặp gỡ nhau.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Chúng Huyền Thanh bất ngờ chia sẻ ảnh tụ họp cùng “hội chị em” Mỹ Duyên, Thiên Hương và Phương Đài - những thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Sau 1 ngày tiết lộ bỏ thi Miss Universe Vietnam, người đẹp gốc Hải Phòng xuất hiện trở lại với vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ. Dù không thể tiếp tục tham gia cuộc thi, Á quân The Face Vietnam vẫn rất vui vẻ khi gặp gỡ những người bạn đồng hành cùng mình trong quãng thời gian qua.

Chúng Huyền Thanh cùng Mỹ Duyên, Thiên Hương và Phương Đài vui vẻ hẹn hò cà phê.

Trước đó, thông tin Chúng Huyền Thanh ngừng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến nhiều khán giả tiếc nuối bởi học trò cưng của Hồ Ngọc Hà là một trong những thí sinh nặng ký cho chiếc vương miện danh giá.

Tiết lộ về nguyên nhân bỏ thi, chân dài 9X cho biết sức khoẻ không được đảm bảo dù bản thân đã có sự chuẩn bị kỹ càng trước đó. Vậy nên, cô quyết định ngừng thi sau thời điểm đêm bán kết diễn ra một tuần.

Chúng Huyền Thanh nhập viện trong thời gian tham gia Miss Universe Vietnam 2017.

Từng bị chỉ trích về ngoại hình ở The Face Vietnam mùa đầu tiên, Chúng Huyền Thanh có cuộc “lột xác” mạnh mẽ khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Để sở hữu vóc dáng chuẩn như hiện tại, người đẹp sinh năm 1997 đã nỗ lực rất nhiều trong việc giảm cân. Bên cạnh đó, cô cũng trau dồi những kỹ năng cần thiết khi đến với “sân chơi” sắc đẹp này.

Vóc dáng nuột nà của Chúng Huyền Thanh ở thời điểm hiện tại.

Người đẹp gốc Hải Phòng để lại ấn tượng tốt với ban giám khảo, các thí sinh cũng như khán giả ở đấu trường Miss Universe Vietnam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất