Giải Trí

Chúng Huyền Thanh: 'May mắn khi lấy được chồng giỏi việc nước, đảm việc nhà như Jay Quân'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Người đẹp Chúng Huyền Thanh lần đầu bộc bạch về quyết định "rẽ bước sang ngang" đầy khó khăn và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã điển trai Jay Quân.

Cùng với Mỹ Duyên, Chúng Huyền Thanh là người đẹp bước ra từ sân chơi The Face - Gương mặt thương hiệu được công chúng ủng hộ nhiệt tình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Không chỉ nỗ lực giảm cân để có được hình ảnh đẹp, chân dài sinh năm 1997 còn nhiều lần lọt vào top những thí sinh xuất sắc nhất trong các thử thách của chương trình.

Được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong cuộc đua chinh phục chiếc vương miện danh giá thì Chúng Huyền Thanh lại bất ngờ… dừng bước. Nhiều khán giả ủng hộ và chúc phúc cho cuộc hôn nhân của người đẹp gốc Hải Phòng và mẫu nam Jay Quân. Thế nhưng, cũng không ít người hâm mộ tiếc nuối thay Chúng Huyền Thanh cho tất cả đam mê và nỗ lực mà cô đã bỏ ra suốt 3 năm qua.

Trò chuyện cùng SAOstar trong những ngày cuối năm, Chúng Huyền Thanh lần đầu bộc bạch về quyết định “rẽ bước sang ngang” đầy khó khăn và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Jay Quân.

- Chào Chúng Huyền Thanh! Bạn đã nghĩ gì khi dừng bước tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? Người thân trong gia đình Huyền Thanh phản ứng ra sao trước quyết định này?

- Việc rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 là một quyết định khiến Huyền Thanh đắn đo rất nhiều. Mình đã chuẩn bị mọi thứ để đến với cuộc thi và mong mỏi bản thân sẽ tiến xa hơn nhưng đành phải dừng chân vì vấn đề sức khỏe. Thật ra, Huyền Thanh chỉ xin phép bác sĩ được xuất viện ngay trước khi đêm bán kết diễn ra thôi.

Thế nhưng, Huyền Thanh nghĩ rằng con đường sự nghiệp phía trước còn rất dài. Mình không bước tiếp tại cuộc thi này thì sẽ có cơ hội khác mở ra. Đã không có đủ sức khỏe để tiếp tục, Thanh đành đưa ra quyết định dừng thi.

Cho đến khi nhập viện, Huyền Thanh vẫn không chia sẻ với gia đình vì sợ bố mẹ buộc mình bỏ thi. Lúc sức khỏe càng ngày càng yếu và không thể tiếp tục với chương trình, Thanh mới quyết định gọi về. Ngay lập tức, mẹ yêu cầu Thanh ngừng thi hoa hậu.

- Hai lần tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bạn đều gặp phải vấn đề và sớm dừng bước. Dường như Chúng Huyền Thanh không có duyên với cuộc thi này?

- Đúng thật là Huyền Thanh không có duyên với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam! Lần đầu tiên dự thi năm 2015, mình chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cả năm nay. Thế nhưng, đến khi nhận được giấy báo vào vòng Bán kết, bố lại cấm không cho thi tiếp vì sợ con gái gặp nhiều cám dỗ.

Hai năm sau, với sự cố gắng của Huyền Thanh trong công việc, hai mẹ con thuyết phục được bố thì mình lại gặp vấn đề về sức khỏe. Có lẽ là mình hơi “vô duyên” với chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

- Ngay sau đó, Chúng Huyền Thanh lại gây bất ngờ khi kết hôn với người mẫu Jay Quân. Thanh nghĩ sao về việc sau khi kết hôn, bạn sẽ không còn được tham gia các cuộc thi nhan sắc nữa?

- Đúng là khi đã kết hôn thì Huyền Thanh đã không còn có thể tiếp tục với con đường tham gia các cuộc thi nhan sắc. Mình hướng đến một con đường khác là hoạt động nghệ thuật và sẽ kinh doanh trong tương lai.

- Là một người mẫu nữ, bạn có e ngại việc lập gia đình sẽ cản trở bước tiến trên con đường sự nghiệp?

- Mình không nghĩ như vậy. Nếu những ai đã thật sự yêu thương thì khi Thanh lập gia đình, họ sẽ yêu thương luôn cả gia đình Thanh.

Huyền Thanh cũng không ngại việc sự nghiệp sẽ bị chững lại sau khi có gia đình. Một ví dụ điển hình là chị Hồ Ngọc Hà. Khi chị có gia đình và có con, không chỉ ổn định được mọi thứ mà chị ấy còn thành công hơn. Chị Hà cũng là hình mẫu lý tưởng để Huyền Thanh theo đuổi.

- Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Huyền Thanh khá thân với Mỹ Duyên. Bạn có thể chia sẻ đôi điều về mối quan hệ này?

- Trong chương trình, Huyền Thanh may mắn gặp được chị Mỹ Duyên. Ở đêm thi bán kết, cứ mỗi lần bước xuống sân khấu là Thanh như muốn lả đi, rất may là có chị Mỹ Duyên bên cạnh. Hai chị em thi The Face không cùng mùa nhưng khi gặp nhau lại thân thiết và chơi với nhau rất vui. Đó là một kỷ niệm đẹp của Chúng Huyền Thanh ở Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Những hình ảnh ngọt ngào trong lễ cưới với ông xã Jay Quân vừa được Chúng Huyền Thanh chia sẻ trên trang cá nhân.

- Vì sao Chúng Huyền Thanh lại quyết định kết hôn với Jay Quân khi tuổi đời còn rất trẻ, sự nghiệp của cả hai cũng đang trên đà phát triển?

- Đúng là Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đang trên đà phát triển trong sự nghiệp nhưng năm nay anh Quân đã 27 tuổi rồi, cũng rất cần một gia đình nhỏ làm hậu phương vững chắc. Huyền Thanh quyết định tạm gác công việc của mình, đứng về phía sau để anh Quân yên tâm phát triển sự nghiệp.

- Yêu nhau suốt một thời gian dài, hai bạn bắt đầu nghĩ đến việc lập gia đình từ lúc nào?

- Khi mới yêu nhau được 6 tháng thôi, hai đứa đã có suy nghĩ rằng mình sẽ phải lấy nhau làm chồng, làm vợ. Cả hai dắt nhau đi tiệm xăm để khắc chữ Q&T vào ngón tay đeo nhẫn. Hai đứa chưa bao giờ có ý định xóa hình xăm ấy đi và cuối cùng đã tiến đến hôn nhân, có kết cục viên mãn khi cả hai gia đình chấp thuận.

- Chúng Huyền Thanh nhận xét như thế nào về ông xã? Jay Quân giống với mẫu người đàn ông mà bạn muốn kết hôn bao nhiêu %?

- Anh Quân là người chu đáo, luôn luôn cầu toàn để tất cả mọi thứ tốt đẹp hơn. Anh ấy suy nghĩ tích cực cho cả công việc lẫn tương lai của hai đứa. Ngay cả việc Huyền Thanh theo đuổi nghệ thuật hay làm gì, anh Quân luôn là người ủng hộ, đứng phía sau để tiếp bước cho Thanh.

Anh Quân cực kỳ giống với người mà ngày xưa Huyền Thanh luôn muốn lấy làm chồng, cầu toàn, cầu tiến và là người đàn ông của gia đình.

- Ông xã Jay Quân có tính xấu nào khiến Huyền Thanh khó chịu khi sống chung một nhà không?

- Trong mắt Thanh, mọi thứ của anh Quân đều tốt chỉ có mỗi tật nói nhiều thôi. Huyền Thanh rất ghét người nói nhiều. Với những ai nhiều lời, mình thường bỏ ngoài tai và nhiều khi còn làm trái ngược với điều họ nói.

Anh Quân có mỗi “cái tội” đó khiến Huyền Thanh không thích. Thế nhưng, mỗi lần anh Quân nói nhiều khiến Thanh bực bội, mình đều suy nghĩ lại. Những lời nói nhiều ấy đều là những lời làm cho bản thân mình tốt hơn.

- Chúng Huyền Thanh và Jay Quân có dự định như thế nào về việc sinh con? Hai bạn thích con trai hay con gái hơn?

- Thật ra, hai đứa không hề có dự định trước về việc có con. Con cái là của trời cho, khi nào đến thì mình đón nhận bằng cả niềm hạnh phúc chứ không tính toán hay dự định thời điểm nào sẽ có con.
Nếu sinh con, Huyền Thanh thích con gái hơn vì con gái thì mình sẽ dễ làm đẹp cho con. Anh Quân cũng thích con gái nhưng theo Huyền Thanh thấy thì bên nhà anh Quân chỉ toàn sinh con trai thôi.

- Chúng Huyền Thanh có thể chia sẻ những khó khăn của bạn khi trở thành một nàng dâu sống chung với mẹ chồng?

- Lấy chồng rồi nhưng Huyền Thanh không hề thấy có gì khó khăn khi về làm dâu cả. Trước đó, khi ở riêng trong Sài thành, Huyền Thanh thường không nấu cơm mà ngày nào cũng sang nhà anh Quân ăn cơm. Mẹ chồng Huyền Thanh rất thích nấu ăn và luôn muốn có đông người tới ăn.

Chưa bao giờ Huyền Thanh phải nấu ăn mà phó thác cho mẹ chồng hết. Sau khi lấy chồng, mọi thứ vẫn vậy nên Thanh không thấy có điều gì khó khăn hay cản trở giữa mẹ chồng và nàng dâu. Khi có người mẹ chồng tâm lý như vậy, bản thân Huyền Thanh cũng cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

- Vậy Jay Quân có hay giúp đỡ bà xã trong công việc nội trợ?

- Anh Quân cũng rất hay giúp đỡ Huyền Thanh trong công việc nhà. Mẹ chồng Huyền Thanh là người nấu cơm, quét dọn nhà cửa thì đã có em anh Quân lo, mình chỉ còn mỗi việc rửa bát. Nhiều khi anh Quân cũng vào rửa bát cùng vợ.

Thật sự Huyền Thanh rất may mắn khi lấy được người chồng “giỏi việc nước” mà còn “đảm việc nhà” như anh Quân. Anh ấy biết nấu cơm, rửa bát và còn đảm nhận luôn việc tắm cho thú cưng nữa. Nhiều khi Thanh cũng tội nghiệp nhưng do mình chưa kịp làm, anh ấy thấy bẩn nên phải làm thôi.

- Sau những quyết định rất khó khăn, Chúng Huyền Thanh cảm thấy như thế nào về cuộc sống hiện tại?

- Thật ra, cũng không biết chắc được tương lai của hai đứa sẽ như thế nào nhưng hiện tại, Huyền Thanh vẫn cảm thấy may mắn và hạnh phúc với sự lựa chọn của mình. Hy vọng rằng các bạn luôn ủng hộ Chúng Huyền Thanh và anh Jay Quân trong con đường sự nghiệp của hai đứa trong thời gian sắp tới.

- Xin cảm ơn Chúng Huyền Thanh vì những chia sẻ chân thành! Chúc gia đình nhỏ của bạn luôn tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất