Giải Trí

Chuẩn bị đăng ký kết hôn, Phạm Băng Băng xuất hiện cùng nhẫn kim cương mới 'siêu lóa mắt'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Phạm Băng Băng đã cùng Lý Thần xuất hiện trong một sự kiện. Cô mang trên tay chiếc nhẫn kim cương sáng chói khiến người hâm mộ ghen tỵ.

Hôm 16/9, Lý Thần thành công cầu hôn Phạm Băng Băng trong không khí ấm cúng vui vẻ nhân dịp sinh nhật lần thứ 36 của cô. Và kể ngày đó đến nay, cặp đôi không chỉ thường xuyên xuất hiện hạnh phúc trước công chúng mà còn gây “lóa mắt” với nhẫn kim cương trên tay.

Xuất hiện tại Lễ khai mạc sự kiện tiến cử phim điện ảnh Trung Quốc, Phạm Băng Băng hạnh phúc bên Lý Thần. Cô tiếp tục đeo chiếc nhẫn kim cương đặc biệt khác, thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Phạm Băng Băng hạnh phúc xuất hiện bên Lý Thần.

Chiếc nhẫn kim cương sáng ngời của cô thu hút sự chú ý của cánh truyền thông.

Trước đó, tại Lễ trao giải Kim Kê, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ cũng khiến công chúng ngưỡng mộ khi diện chiếc nhẫn 20 ca-rat được cho là nhẫn cầu hôn của Lý Thần. Trên các diễn đàn mạng, cộng đồng thi nhau so sánh độ khủng về giá trị mà chiếc nhẫn Phạm Băng Băng đang sở hữu so với các ngôi sao khác như Angelababy, Lưu Thi Thi, Chương Tử Di,…

Tuy nhiên, có đông đảo ý kiến cho rằng Phạm gia chỉ dùng nhẫn kim cương như là phụ kiện đi dự sự kiện, còn chiếc nhẫn “se duyên kết tóc” mà Lý Thần thực sự trao cho cô đang là một ẩn số.

Chiếc nhẫn cầu hôn mà Lý Thần trao cho Phạm Băng Băng chưa chính thức lộ diện.

Hiện tại, đôi uyên ương chưa xác định được ngày cưới, vì mỗi người đều đang bận rộn với công việc riêng của mình.

Khi được hỏi về việc đăng ký kết hôn, nữ diễn viên cho biết: “Việc này đang nằm trong kế hoạch, chúng tôi hy vọng có thể hoàn thành công việc mới tính đến. Bây giờ, việc quan trọng nhất trong những việc quan trọng là ra mắt phim, chúng tôi cần tập trung tinh thần vào chuyện này”.

Sau cùng, Phạm Băng Băng cũng nhắn nhủ người hâm mộ rằng hãy cho cô chút thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất