Sau 12 tập phát sóng, Running Man Việt Nam “Chạy đi chờ chi” đã dần đi đến chặng cuối cùng của mùa 1 với những cuộc đua khốc liệt nhưng cũng không kém phần hài hước của 7 thành viên. Nghĩa là nếu không có gì thay đổi thì chỉ còn hơn 2 tuần nữa thôi là chúng ta sẽ phải nói lời tạm biệt với chương trình.

“Chạy đi chờ chi” liên tục nhận được nhiều tình cảm từ khán giả nhờ những cuộc đua vui nhộn nhưng không kém phần gay cấn giữa 7 thành viên chủ chốt và dàn khách mời “khủng” “Chạy đi chờ chi” liên tục nhận được nhiều tình cảm từ khán giả nhờ những cuộc đua vui nhộn nhưng không kém phần gay cấn giữa 7 thành viên chủ chốt và dàn khách mời “khủng”
Sau hơn 2 tháng phát sóng, “Chạy đi chờ chi” đã đi đến những tập cuối cùng của mùa 1. Sau hơn 2 tháng phát sóng, “Chạy đi chờ chi” đã đi đến những tập cuối cùng của mùa 1.

Các fans liên tục thể hiện sự tiếc nuối và mong muốn đội ngũ sản xuất có thể sớm cho ra mắt “Chạy đi chờ chi” mùa 2 và giữ nguyên đội hình các thành viên như hiện tại. Rất nhiều các ý kiến được người hâm mộ chia sẻ và gửi đến nhà sản xuất với mong muốn có thể “hiến kế” giúp đội ngũ sản xuất thêm nhiều ý tưởng để tiếp tục cho ra mắt “Chạy đi chờ chi” mùa 2.

Đa số ý kiến đều cho rằng, đội ngũ sản xuất nên giữ nguyên đội hình các “thánh lầy” như hiện tại. Đa số ý kiến đều cho rằng, đội ngũ sản xuất nên giữ nguyên đội hình các “thánh lầy” như hiện tại.
Người hâm mộ của “Chạy đi chờ chi” còn kêu gọi ủng hộ chương trình bằng cách nhắn tin về cho chương trình để tiếp thêm động lực cho nhà sản xuất. Người hâm mộ của “Chạy đi chờ chi” còn kêu gọi ủng hộ chương trình bằng cách nhắn tin về cho chương trình để tiếp thêm động lực cho nhà sản xuất.
Các fans cứng đang rất tò mò và mong chờ xem những thử thách “lầy lội” nào sẽ xuất hiện trong mùa 2 của “Chạy đi chờ chi”. Các fans cứng đang rất tò mò và mong chờ xem những thử thách “lầy lội” nào sẽ xuất hiện trong mùa 2 của “Chạy đi chờ chi”.

Hay thậm chí trong các nhóm fans kín còn nhanh chóng “bắt sóng” được nước uống có vị Good Mood chính là nhà tài trợ của “Chạy đi chờ chi” và đã kêu gọi cùng nhau thường xuyên ủng hộ nhiệt tình loại nước uống này để Good Mood có thể tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong mùa 2.

Hàng loạt người hâm mộ đã ủng hộ bộ đôi nước uống từ nhà tài trợ chính của chương trình - Nước uống có vị Good Mood với mong muốn thương hiệu này có thể tiếp tục cùng đội ngũ sản xuất đem đến một mùa 2 sôi động cho “Chạy đi chờ chi”. Hàng loạt người hâm mộ đã ủng hộ bộ đôi nước uống từ nhà tài trợ chính của chương trình - Nước uống có vị Good Mood với mong muốn thương hiệu này có thể tiếp tục cùng đội ngũ sản xuất đem đến một mùa 2 sôi động cho “Chạy đi chờ chi”.

Quả thật hiếm thấy có chương trình thực tế hay gameshow Việt Nam nào lại nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía các fans như “Chạy đi chờ chi”. Hãy cùng chờ đón xem đội ngũ sản xuất sẽ đem đến những bất ngờ gì trong “Chạy đi chờ chi” mùa 2 để không làm phụ lòng mong đợi của khán giả nhé!