Giải Trí

Chưa được Mỹ Tâm tặng đĩa, Trường Giang quằn quại, trách móc: ‘Người hãy quên em đi và đừng tào lao nữa’

Thiên Bảo
Chia sẻ

Clip Trường Giang nằm say sưa hát ca khúc mới nhất nằm trong album vol. 9 của Mỹ Tâm thông qua tiếng đàn guitar của Đức Thịnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vốn là fan đặc biệt của Mỹ Tâm, thời gian qua, nam danh hài Trường Giang khiến khán giả “cười nghiêng ngả” trước đoạn video năn nỉ “đàn chị” ký tặng album mới nhất - m 9. Ngay lập tức, lời đề nghị khá dễ thương ấy đã đến tai thần tượng và “Họa mi tóc nâu” cũng hứa sẽ tặng “Chàng hề xứ Quảng” một chiếc đĩa với chữ ký “chuẩn xịn”.

Tuy nhiên, dường như quá bận rộn với công việc, Mỹ Tâm vẫn chưa có thời gian để thực hiện. Mới đây, Trường Giang tiếp tục đăng tải clip đang nằm hát ngẫu hứng ca khúc Người hãy quên em đi thông qua tiếng đàn guitar của đạo diễn Đức Thịnh. Bên cạnh đó, những hành động khua tay múa chân theo nhịp nhạc của nam danh hài cũng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tuy nhiên, thay vì thể hiện trọn vẹn bài hát, Trường Giang bất ngờ chế thêm lời: ” Người hãy quên em đi, đừng tào lao thêm nữa, tiếc thương gì cho lòng thêm xót xa. Vì tình yêu nay đã chẳng phai nhanh thì coi như mình kết thúc êm đềm. Ngày qua như là gió thoáng qua thềm… Người hãy quên em đi“.

Nhiều ý kiến cho rằng vì chưa xin được album nhạc của Mỹ Tâm nên danh hài xứ Quảng muốn thể hiện sự hờn dỗi với “chị Đẹp”.

Clip: Trường Giang nằm trên ghế sofa, nghêu ngao chế lời ca khúc Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm

Người hâm mộ không khỏi bật cười thích thú trước sự hài hước của vị trưởng phòng Ơn giời.

Trước đó, để bày tỏ tình cảm với album Tâm 9, Trường Giang tự tay quay hẳn một clip ngắn để gửi đến “Họa mi tóc nâu”. Trong đó, nam danh hài không ngần ngại thổ lộ “Mê Mỹ Tâm quá!” và mong muốn được thần tượng tặng đĩa có chữ ký.

Clip: Trường Giang quay clip xin album vol. 9 có chữ ký của Mỹ Tâm

Ngay sau khi xem clip, “hoạ mi tóc nâu” không giấu nổi sự thích. Nữ ca sĩ liên tục bật cười trước sự nhắng nhít, dễ thương của nam danh hài. Cô thể hiện sự “lầy lội” của mình khi “chế” lại lời ca khúc “Người hãy quên em đi” để trả lời. “Người hãy yên tâm đi, và đừng lo lắng nữa. Tiếc thương gì, một cái đĩa CD” - Mỹ Tâm đáp lời clip của nam danh hài xứ Quảng.

Clip: Mỹ Tâm phấn khích sau khi xem đoạn clip của Trường Giang và đây là câu trả lời từ cô

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất