Người mẫu - Hoa hậu

Chủ tịch Miss Grand thích thú khoe clip Kiều Loan hát hit Mỹ Tâm: 'Nữ hoàng tạo nét' lại ghi điểm?

Linh Đan
Chia sẻ

Đây là lần hiếm hoi chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International đăng tải video riêng về 1 thí sinh và đó là Kiều Loan đến từ Việt Nam.

Ngày 19/10, các thí sinh của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019 bước vào phần thi Phỏng vấn - Interview trực tiếp cùng các thành viên của ban tổ chức, ban giám khảo. Livestream giao lưu cùng người hâm mộ nước nhà, đại diện Việt Nam - Kiều Loan cho biết cô nàng thức dậy sớm từ 4h sáng để chuẩn bị váy áo, tự trang điểm, làm tóc. Á hậu 1 - Miss World Vietnam 2019 còn chủ động xin được góp mặt trong Top 10 người đẹp đầu tiên tham gia vòng thi phỏng vấn.

Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hào hứng khoe clip Kiều Loan hát hit Mỹ Tâm - Người hãy quên em đi.

Kiều Loan hào hứng tiết lộ với fan cô nàng đã trải qua buổi phỏng vấn thú vị, gây ấn tượng tốt với các giám khảo. Người đẹp đến từ mảnh đất Quảng Nam cho tự hào chia sẻ ban tổ chức rất thích thú với phong cách độc đáo và nguồn năng lượng tỏa ra từ Kiều Loan. Cả chủ tịch, phó chủ tịch và đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Clara Sosa đều reo lên thích thú khi nhìn thấy Kiều Loan diện trang phục quá thời trang.

Kiều Loan tự tin khoe tài năng ca hát trong vòng thi phỏng vấn.

Người hâm mộ vừa được tin vui lại càng thích thú, trầm trồ khi xem được đoạn video Kiều Loan hát ca khúc Người hãy quên em đi của Huyền thoại âm nhạc châu Á Mỹ Tâm trong vòng thi phỏng vấn và người đích thân chia sẻ đoạn clip này là ông chủ tịch cuộc thi Miss Grand InternationalNawat Itsaragrisil.

Bài tủ Người hãy quên em đi được Kiều Loan hát tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

Kiều Loan thân thiện với chủt tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

Có thể thấy, Kiều Loan đã gây ấn tượng mạnh bằng cả khả năng hoạt ngôn, vốn tiếng Anh đáng nể, nguồn năng lượng “dư thừa” trong mọi khoảnh khắc và cả tài ca hát như một tân binh V-Pop đáng kỳ vọng. Chính chủ tịch Miss Grand International - Nawat gần như chưa từng đăng tải video hay hình ảnh riêng về một thí sinh nào trong cuộc thi phải bật cười thích thú và chia sẻ clip Kiều Loan hát hit Mỹ Tâm cho thấy: Đại diện Việt Nam đang có phong độ ấn tượng ngoài mức mong đợi tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay.

Trước đó, fan Việt cũng chia sẻ “tin hiệu vui” khi chủ tịch cuộc thi - Nawat yêu thích duy nhất bức ảnh Kiều Loan bay đến Venezuela dự thi và “làm lơ” các thí sinh khác.

Phải chăng Kiều Loan đã được chú ý đặc biệt ngay từ khi cuộc thi bắt đầu?

Kiều Loan cover Người hãy quên em đi.

Kiều Loan cũng không quên nhắc nhở các fan bình chọn cho cô nàng qua ứng dụng vote và đón xem màn ra mắt bộ trang phục dân tộc “Huyền đăng hội” trong đêm thi National Costume. Đừng quên dõi theo hành trình tỏa sáng của ứng viên Việt Nam có khả năng giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Hà Kiều Loan và đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Miss Grand International 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin mới nhất