Giải Trí

Chủ nợ ngồi khắp nhà, Đàm Vĩnh Hưng lạnh lùng tuyên bố: 'Đây là lần cuối cùng tôi trả nợ!'

Linh San
Chia sẻ

Hình ảnh "số lượng" chủ nợ ngồi khắp nhà Đàm Vĩnh Hưng đến lấy tiền nợ khiến nhiều người không khỏi choáng váng và xót xa cho "ông hoàng nhạc Việt".

Cách đây ít phút, trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh rất nhiều chủ nợ kéo tới nhà anh. Dường như để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, nam ca sĩ còn phải nhờ tới sự trợ giúp của một bảo vệ. Kèm với những hình ảnh này, giọng ca Say tình cho biết anh đã quá mệt mỏi khi liên tục phải gồng gánh những món nợ cho mẹ ruột. “Ông hoàng nhạc Việt” khẳng định, đây là lần cuối anh trả nợ và cho biết sẽ tìm tới những cơ quan có thẩm quyền để đưa người tiếp tay cho mẹ ruột của anh ra ánh sáng. “Mẹ ơi, con già rồi…” - Đàm Vĩnh Hưng tha thiết gửi lời tới mẹ.

Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng.

Rất đông chủ nợ kéo tới nhà Đàm Vĩnh Hưng đòi tiền.

Mẹ ruột của “ông hoàng nhạc Việt” cũng có mặt. Bà lặng lẽ, thu mình ngồi một góc.

Trước đó, vào tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi bất ngờ livestream kể về sự thật vô cùng đau lòng. Nam ca sĩ tiết lộ trong suốt nhiều năm qua, một mình anh đã phải “gồng gánh” món nợ lên đến hàng chục tỷ đồng của mẹ ruột. Thậm chí đến hiện tại, tình trạng này vẫn tiếp diễn khiến “ông hoàng nhạc Việt” không thể tiếp tục chịu đựng được nữa nên quyết định công khai để cảnh báo mọi người. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh những lời chia sẻ, cảm thông, cũng có không ít những bình luận tiêu cực dành cho Đàm Vĩnh Hưng.

Chủ nợ ngồi khắp nhà, Đàm Vĩnh Hưng lạnh lùng tuyên bố: Đây là lần cuối cùng tôi trả nợ!

Mr. Đàm bật khóc nức nở khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất