Giải Trí

Chu Nhất Long phản ứng dễ thương ngay bên cạnh tượng sáp của bản thân tại Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Thượng Hải

Yuu
Chia sẻ

Có đôi khi diễn viên chỉ cần nhờ một bộ phim cũng có thể bạo hồng, ví dụ như Chu Nhất Long. Vì hợp tác với Bạch Vũ trong bộ phim Trấn Hồn, Chu Nhất Long đã nhận được không ít fans hâm mộ, cư dân mạng khen ngợi có đôi mắt thâm tình, dịu dàng, diễn xuất tinh xảo.

Chu Nhất Long và Bạch Vũ hợp tác trong phim 'Trấn Hồn'

Chu Nhất Long nhờ bộ phim Trấn Hồn năm 2018 nói một đêm bạo hồng thì cũng không thể phủ nhận được sự cố gắng những năm qua, Chu Nhất Long tốt nghiệp Điện ảnh Bắc Kinh 8 năm mới có thể nổi tiếng được như bây giờ.

Vào ngày hôm qua Chu Nhất Long may mắn được dựng tượng sáp tại Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Thượng Hải, cách thức mở màn cũng tương đối đặc biệt , không giống như những màn che chỉ cần kéo xuống bình thường mà là thả bóng bay lên trên, trên mặt kính còn vẽ một hình trái tim khiến cho phần bắt đầu đặc biệt lãng mạn, ngay cả Chu Nhất Long cũng phải phản ứng bất ngờ với phần chuẩn bị đặc sắc này.

Ngay cả Chu Nhất Long cũng phản ứng bất ngờ trước màn bắt đầu

Có thể nói tượng sáp đặc biệt dễ nhận, chỉ cần nhìn thoáng qua cũng có thể nhận ra Chu Nhất Long, tượng sáp mặc trong người bộ quần áo gọn gàng và lịch sự, chỉ là nét mặt so với Chu Nhất Long ngoài đời thì dài một chút, ánh mắt cũng không giống như người bên ngoài thâm tình sâu sắc, ước chừng lúc ấy Chu Nhất Long phải làm các tư thế hay đứng cũng khoảng vài tiếng cho nên khi làm ra cũng không được sắc xảo cho lắm.

Chu Nhất Long chụp hình với tượng sáp của mình

Chu Nhất Long không nén được sự vui mừng khi cùng với tượng sáp của mình chụp chung.

Vui vẻ tự nhiên gác tay lên vai

Chu Nhất Long lần đầu nhìn thấy tượng sáp của bản thân mình, kích động mà nói Thật là kỳ diệu, lần đầu tiên có thể nhìn bản thân mình kỹ như vậy, chi tiết tỉ mỉ tương đối hài lòng.

Xem ra Chu Nhất Long chỉ là tương đối hài lòng chứ không phải đặc biết hài lòng, quả là tích cách chân thật của Chu Nhất Long mà giới giải trí này ít có được.

Trước đó, Chu Nhất Long đã đo các bộ phận như khuôn mặt, vóc dáng cho chuẩn

Để làm được bộ tượng sáp này cũng phải mất một khoảng thời gian dài, cuối tháng 4 năm nay bên bảo tàng tượng sáp đăng tấm ảnh hiện trường đang đo đạc thân hình, khuôn mặt của Chu Nhất Long, chính thức xác nhận Chu Nhất Long sẽ được dựng tượng sáp tại Bảo tàng tượng sáp Madame Tussaunds Thượng Hải.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất