Giải Trí

Chủ công ty quản lý Long Đan Ni từng chèn ép, chê bai Tiêu Chiến như thế nào?

Như Hồ
Chia sẻ

Bà chủ Long Đan Ni của công ty Wajijiwa nhiều lần nhắm vào Tiêu Chiến: 'Cho dù cậu có nỗ lực thế nào cũng không thể làm được, cả đời này cũng chỉ như vậy mà thôi'.

Trần tình lệnh được xem là một trong những bước ngoặt trong cuộc đời của Tiêu Chiến khi nhiều năm về trước, nam minh tinh đã rất vất vả ngụp lặn trong giới giải trí. Mặc dù là thành viên của nhóm nhạc nam nhưng Tiêu Chiến không được công ty xem trọng. Chủ công ty quản lý là Long Đan Ni từng lên tiếng chê bai, ghét bỏ Tiêu Chiến tuổi tác lớn, lại không nghe lời. Công ty muốn kiểm soát weibo của Tiêu Chiến nhưng bị từ chối, từ đó về sau ôm hận trong lòng, liên tiếp nhắm vào nam diễn viên.

Lúc ban đầu, Tiêu Chiến ra mắt giới giải trí nhờ vào chương trình Minh nhật chi tử, thời gian đó anh không có kinh nghiệm nào với sân khấu, biểu hiện cũng không thể làm người khác hài lòng. Long Đan Ni của công ty Wajijiwa luôn nhắm vào Tiêu Chiến, khi đó cô đảm nhận vị trí ban giám khảo của chương trình, trực tiếp nói: “Tiêu Chiến, cho dù cậu có nỗ lực thế nào cũng không thể làm được, cả đời này cũng chỉ như vậy mà thôi!”.

Long Đan Ni không chỉ khiến Tiêu Chiến xuất hiện trong nhóm ít hơn mà còn đàn áp các hoạt động trong nhóm, không chút lưu tình. Trong Thiếu niên cháy lên nào! chỉ mình Tiêu Chiến bị Long Đan Ni điểm danh phê bình. Long Đan Ni nói khả năng hát của Tiêu Chiến không ổn, nhiều năm như vậy mà vẫn không tiến bộ. Nhưng ngược lại, Lý Vũ Xuân - ca sĩ chuyên nghiệp lại cảm thấy Tiêu Chiến hát rất tốt.

Mẹ Tiêu Chiến khuyên con trai nên rời khỏi ngành giải trí vì quá áp lực

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất