Giải Trí

Chris Pratt và Katherine Schwarzenegger chia sẻ tấm ảnh cưới đầu tiên của mình

Khánh Linh
Chia sẻ

Mới đây nam diễn viên cùng con gái của 'Kẻ hủy diệt' Katherine Schwarzenegger chia sẻ tấm ảnh cưới đầy hạnh phúc của mình, hãy cùng xem cặp vợ chồng mới cưới này hạnh phúc ra sao nhé!

Sau đám cưới ngọt ngào và thân mật của mình, cuối cùng cặp đôi Chris Pratt và Katherine Schwarzenegger cũng đã chia sẻ tấm ảnh cưới đầy hạnh phúc trong ngày vui lên mạng xã hội. Hãy cùng chiêm ngưỡng tấm ảnh cưới và chúc phúc cho cặp đôi nhé!

Ngôi sao 39 tuổi của Vệ binh dải ngân hàThế giới khủng long đã kết hôn với Katherine Schwarzenegger - nữ tác giả 29 tuổi đồng thời là con gái của Kẻ hủy diệt và nhà báo Maria Shriver tại California.

Chân dung của vợ Chris Pratt

Ngày hôm qua cặp đôi chính thức khoe ảnh cưới của mình, bức ảnh đơn giản nhưng cũng đủ thể hiện tình yêu và niềm hạnh phúc mà họ đang dành cho nhau.

Cô dâu duyên dáng trong bộ váy cưới của Giorgio Armani còn chú rể lịch lãm trong bộ suit của cùng nhà thiết kế.

“Hôm qua là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của tôi” Chris Pratt viết trên Instagram của mình kèm theo bức hình hạnh phúc bên cạnh người vợ mới của mình. “Chúng tôi đã trở thành vợ chồng trước sự chứng giám của Chúa, gia đình và những người thân yêu. Chúng tôi thấy thật may mắn khi được cùng nhau bắt đầu một chương mới trong cuộc sống của mình. Chúng tôi cảm ơn gia đình và những người thân yêu đã ở luôn ở bên cạnh và gửi lời biết ơn đến Giorgio Armani đã giúp cho vợ tôi có một chiếc váy cưới tuyệt vời và một bộ suit hoàn hảo dành cho tôi”

Chỉ 1 tấm ảnh cùng bài viết đầy ngọt ngào cũng có thể thấy Chris Pratt đang hạnh phúc thế nào khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân với người mình yêu thương. Chúng ta hãy cùng chia sẻ niềm hạnh phúc với cặp đôi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Linh

Tin mới nhất