Giải Trí

Chris Evans nhắc nhở mọi người ở nhà giữa tâm dịch COVID-19: Ngoài chăn là bão tố!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Với việc COVID-19 đang lan rộng trên toàn cầu, Chris Evans đã nhắc nhở mọi người ở nhà giữa bằng một bức ảnh vô cùng dễ thương!

Trailer Captain America: Civil War.

Với việc đại dịch COVID-19 đang lan rộng một cách mạnh mẽ, hàng triệu người trên toàn thế giới đã phải ở nhà tự cách ly và hạn chế ra ngoài để giúp ngăn chặn sự lây lan của virus này. Và gần đây, cũng nhân dịp National Puppy Day - ngày của các chú chó cưng, diễn viên nổi tiếng nhất của Marvel - Chris Evans đã đăng tải một bức ảnh kỷ niệm đáng yêu kết hợp với việc nâng cao tinh thần tự giác ở nhà của mọi người giữa tâm điểm của đại dịch.

Chris Evans.

Cụ thể hơn, đầu tuần này, Chris Evans đã chia sẻ một bức ảnh anh ấy âu yếm với chú chó Dodger và chia sẻ đơn giản rằng “Homebody” (tạm dịch: Ngoài chăn là bão tố). Tất nhiên, người hâm mộ vô cùng yêu thích lời động viên nâng cao tinh thần của nam diễn viên và tính đến thời điểm này, bài viết đã nhận về gần 197,1 nghìn lượt thích.

Mặc dù có thể bài đăng của Evans nổi tiếng nhanh chóng vì nó nâng cao được ý thức tự giác của mọi người và giúp cho họ tránh bị chi phối bởi các tin tức thất thiệt, nhưng trên thực tế, Dodger cũng là một chú chó khá phổ biến. Nam diễn viên Captain America thường xuyên chia sẻ hình ảnh về chú chó yêu quý của mình trên các trang mạng xã hội, và vào lần trước, người hâm mộ đã thấy một bài đăng có sự xuất hiện Dodger đúng vào dịp ngày lễ tình nhân. Anh cũng từng chia sẻ hình ảnh Dodger mặc một chiếc áo len và nó thu hút gần 600.000 lượt thích trên Twitter.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, trên toàn thế giới đã xác nhận hơn 378 nghìn người nhiễm COVID-19 và chưa có dấu hiệu dừng lại. Để có thể kiểm soát được dịch bệnh này, điều quan trọng nhất chính là mọi người hạn chế ra ngoài khi không cần thiết và nếu bắt buộc phải ra ngoài, hãy tự bảo vệ mình bằng những biện pháp được bộ y tế đưa ra.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất