Giải Trí

Chồng và con gái về Việt Nam tháp tùng Việt Hương đi từ thiện

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không chỉ gắn kết và hỗ trợ nhau hết lòng trên con đường nghệ thuật, ba người nhà nghệ sĩ Việt Hương còn có chung tấm lòng hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.

Dù đang bận rộn với lịch trình những ngày cuối năm, nghệ sĩ Việt Hương vẫn dành thời gian để thực hiện tâm nguyện đến với những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Khác với những năm trước, đồng hành cùng Việt Hương năm nay còn có ông xã ca/nhạc sĩ Hoài Phương và cô con gái đáng yêu Elyza vừa từ Mỹ về thăm Việt Nam.

Điểm dừng chân lần này của nữ nghệ sĩ là xã Vạn Bình, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà. Đây là nơi chịu ảnh hưởng khá nặng nề của cơn bão số 12 vừa qua. Trên đường đi, hình ảnh cánh đồng xác xơ lá cháy, đồng ruộng đìu hiu vì thất bát, những mái nhà trơ trọi, liêu xiêu vì gió thổi tốc mái, bay cửa… khiến nghệ sĩ Việt Hương không khỏi xót xa, đau lòng.

Chồng và con gái Việt Hương từ Mỹ về Việt Nam cùng nữ nghệ sĩ đi từ thiện.

“Cơn lũ đi qua, người dân mất đi kế sinh nhai, mất luôn mái nhà, ướt hết cả tập vở của con nhỏ. Hương bước vào nhà mà nhói lòng vì từ trước đến sau trống huơ trống hoác. Người dân ở đây nói với Hương tiền mua sắm lại tập vở, bàn ghế cho con ngồi học, tiền mua gạo còn xoay xở khó khăn, nói chi đến tiền gắn lại cánh cửa, lợp lại mái nhà” - Việt Hương xúc động nói.

Rất chu đáo, Việt Hương đến từng nhà để hỏi thăm hoàn cảnh và lắng nghe những chia sẻ về nhu cầu cấp thiết nhất để giúp đỡ đúng cái người dân cần. Không chỉ trò chuyện với người lớn, cô cùng gia đình mình còn tận tâm hỏi thăm những em nhỏ để biết chính xác điều các em mong muốn là gì và đáp ứng.

Trong trang phục bà ba gần gũi, Việt Hương như hoà mình vào đám đông.

Ông xã và con gái đồng hành cùng Việt Hương trên mọi nẻo đường.

Đây không phải lần đầu tiên ông xã Hoài Phương và con gái Elyza đồng hành cùng nghệ sĩ Việt Hương trên hành trình thiện nguyện.

Từ nhiều năm nay, dù bận rộn đến mấy, Việt Hương luôn ưu tiên dành thời gian để đến thăm những bà con nghèo vùng sâu vùng xa, trao quà, trao tiền, giúp bà con xây cầu, xây nhà.

Không chỉ gắn kết và hỗ trợ nhau hết lòng trên con đường nghệ thuật, ba người nhà nghệ sĩ Việt Hương còn có chung tấm lòng hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.

Ca gia đình Việt Hương hòa mình trong vòng vây bà con huyện Vạn Ninh.

Trong chuyến thiện nguyện, nghệ sĩ Việt Hương cùng những người thân của mình đã trao tặng chùa Minh Thạnh (Bình Phước) tượng Phật Bà Quan Âm.

Nghệ sĩ Việt Hương cho biết những nghệ nhân tạc tượng cũng một lòng hướng về Phật nên đã làm bằng cả cái tâm của mình để cho ra đời một bức tượng sắc nét, vững chãi.

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ đây là tấm lòng thành của mình gửi đến chùa Minh Thạnh và cũng ước mong được hồi hướng cho người mẹ quá cố của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất