Giải Trí

Chồng sắp cưới điển trai được Dương Triệu Vũ mai mối cho Mai Hồ là ai?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Ngay sau khi loạt ảnh ăn hỏi bị rò rỉ, những thông tin về chồng sắp cưới của Mai Hồ khiến dư luận hết sức tò mò.

Sáng 26/2, loạt ảnh lễ ăn hỏi của Mai Hồ và chồng sắp cưới điển trai rò rỉ trên mạng xã hội. Từ sau khi chia tay Trấn Thành, Mai Hồ tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chính vì vậy, những bức hình người đẹp diện áo dài sánh đôi bên vị hôn phu khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ.

Tháng 10/2016, Mai Hồ và bạn trai Việt kiều lần đầu xuất hiện trong buổi ra mắt MV của Dương Triệu Vũ. Tiết lộ về chuyện tình cảm, tình cũ Trấn Thành cho biết bạn trai tên Nam Bùi, đang sinh sống tại Đức.

“Người mai mối cho cuộc tình này chính là Dương Triệu Vũ, trong một dịp tình cờ Dương Triệu Vũ ra Hà Nội diễn còn tôi đi công việc. Hôm ấy mọi người có hẹn nhau đi chơi với những người bạn của Dương Triệu Vũ ở Đức về, trong đó có người yêu của tôi hiện tại. Đó chính là cơ duyên để tôi và người yêu gặp nhau” - cô nói.

Chồng sắp cưới của Mai Hồ sở hữu gương mặt đẹp trai như tài tử.

Gu thời trang của anh cũng rất thuyết phục người hâm mộ.

Nhận xét về người yêu, Mai Hồ đánh giá bạn trai gốc Hà thành là người chân thành, mộc mạc và luôn biết quan tâm, lo lắng cho bạn gái. Trong thời gian hẹn hò, dù sinh sống tại Đức, nhưng khi rảnh rỗi, Nam Bùi lại sắp xếp thời gian về Việt Nam đưa Mai Hồ đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Những hình ảnh tình tứ của cặp đôi khiến fan ghen tị.

Cả hai thường xuyên đi du lịch nước ngoài.

Hiện, fan hết sức mong ngóng đám cưới của cặp đôi.

Sau khi công khai, chuyện tình này lập tức nhận được đông đảo sự ủng hộ từ người hâm mộ. Trước khi quyết định “về chung một nhà”, cặp đôi đã có hơn 2 năm gắn bó. Hiện, thông tin về thời gian, địa điểm tổ chức hôn lễ của Mai Hồ và Nam Bùi vẫn chưa được tiết lộ trước công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất