Giải Trí

Chồng tài tử của Jeon Ji Hyun lên chức CEO, Knet ghen tị: 'Gia đình không có gì ngoài tiền'

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng Hàn Quốc lại được dịp ganh tị với cuộc sống sung túc của gia đình mợ chảnh Jeon Ji Hyun.

Theo tờ Korea Econ vào chiều ngày 03/03, chồng của nữ diễn viên Jeon Ji Hyun - Choi Jun Hyuk đã được bổ nhiệm trở thành Tổng giám đốc điều hành công ty quản lý tài sản Alpha Management. Được biết, vào ngày 28 tháng trước, công ty đã tổ chức cuộc họp hội đồng quản trị và chồng Jeon Ji Hyun trở thành người đại diện mới của công ty thay cho cựu CEO Cha Moon Hyun - người đã từ chức vì lý do cá nhân.

Choi Jun Hyuk là con trai thứ hai của Choi Gon - người nắm giữ cổ đông lớn nhất của Alpha Management. Vào tháng 4 năm ngoái, Choi Jun Hyuk đã chính thức rút lui khỏi Bank of America (BOA), một ngân hàng Mỹ để về tham gia công việc kinh doanh cho gia đình.

Choi Jun Hyuk tốt nghiệp ngành tài chính tại đại học Đại học Wisconsin-Madison, Hoa Kỳ. Alpha Management là công ty thuộc sở hữu bởi Chủ tịch Choi Gon. Ngoài ra, ông cũng là chủ tịch công ty quản lý tài sản và thép quốc tế. Mẹ Choi Jun Hyuk là nhà thiết kế thời trang Lee Jung Woo và bà ngoại anh - Lee Young Hee được đông đảo mọi người biết đến là một nhà thiết kế hanbok nổi tiếng, qua đời vào năm 2018.

Gia đình nhà chồng Jeon Ji Hyun.

Nhà thiết kế hanbok Lee Young Hee.

Ngoài ra, em trai của Choi Jun Hyuk là Choi Joon Ho (từng là thành viên của nhóm nhạc X-Large) đã kết hôn với con gái tỷ phú Kwek Leng Beng - chủ tập đoàn Hong Leong, một trong những tập đoàn kinh doanh top đầu tại Singapore.

Em chồng Jeon Ji Hyun.

Mặt khác, Jeon Ji Hyun và Choi Jun Hyuk kết hôn vào tháng 4 năm 2012 và hiện tại họ đã cho ra đời hai cậu con trai. Hiện tại, nữ ngôi sao đang xem xét kỹ lưỡng để tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình Mount Jiri.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Korea Econ qua Nate 

1. [+3,022, -127] Cuộc sống của cô ấy dường như không có bất kỳ trở ngại nào cả ㅋㅋ ㅠ Chồng Jeon Ji Hyun giàu có nhưng luôn hỗ trợ sự nghiệp của vợ. Thật ghen tị

2. [+2,664, -82] Chỉ là một gia đình không có gì ngoài tiền

3. [+2,369, -73] Chồng Jeon Ji Hyun cũng rất đẹp trai. Với cả bố và mẹ đều xinh đẹp, con của họ chắc hẳn là có ngoại hình đẹp lắm đấy

4. [+ 222, -8] Jeon Ji Hyun được sinh ra với khuôn mặt xinh đẹp, luôn tạo nên cú hit đỉnh cho các bộ phim của mình, kiếm được rất nhiều tiền, vẫn là một ngôi sao hàng đầu ngay cả khi già đi, kết hôn với một người đàn ông đẹp trai và giàu có…Tôi tự hỏi liệu chị ấy có bất kỳ mối quan tâm nào trong cuộc sống không ㅋ Tôi hy vọng chị ấy biết ơn bố mẹ của mình.

5. [+181, -2] Đúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã…Jeon Ji Hyun là một người nổi tiếng hàng đầu kiếm được hàng triệu won trong khi chồng cô là một sinh viên tốt nghiệp Đại học Hàn Quốc, từng làm việc tại ngân hàng của Mỹ trước khi trở về điều hành công ty riêng của gia đình…và hiện đang là CEO. Cả hai con trai của họ có lẽ sẽ trở nên siêu ưu tú như cha mẹ của họ… người giàu kết hôn với người giàu.

6. [+179, -7] Cuộc sống của Jeon Ji Hyun dường như chưa bao giờ gặp phải trở ngại. Có lẽ cuộc sống của cô ấy lọt top 1%. Xinh đẹp, giàu có, chồng đẹp trai.

7. [+143, -5] Có vẻ như cả chồng và vợ đều có cuộc sống sung túc

8. [+123, -4] Tôi cá là Jun Ji Hyun sẽ không bao giờ biết cảm giác xếp hàng mua khẩu trang y tế

9. [+117, -2] Tôi ghen tị với cuộc sống của người đàn ông đó hơn Jun Ji Hyun. Anh ấy sinh ra trong một gia đình giàu có, đi du học, làm việc tại một công ty tài chính nước ngoài và hiện đang điều hành công ty của gia đình sau khi cưới một người vợ nổi tiếng hàng đầu… Và cả bà và mẹ anh đều là nhà thiết kế hanbok. Cuộc sống của anh thực sự không có trở ngại nào cả…

10. [+81, -3] Rõ ràng mọi người sẽ có những lo lắng trong cuộc sống nhưng… từ bên ngoài nhìn vào, Jeon Ji Hyun thực sự trông như không có bất cứ điều trở lại nào cả.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất