Giải Trí

Chồng Baek Ji Young, Jung Suk Won bị bắt vì sử dụng ma túy

Theo Nate
Chia sẻ

Nam diễn viên Jung Suk Won (33 tuổi) và chồng của ca sĩ Baek Ji Young (42 tuổi) đã bị bắt vì tội sử dụng ma túy tại một câu lạc bộ ở Melbourne, Australia.

Ngày 9/2, đại diện cơ quan công an thành phố Seoul cho biết: “Khoảng 20h ngày 8/2 tại sân bay quốc tế Incheon, hợp tác với cục hải quan, chúng tôi đã bắt giữ khẩn cấp Jung Suk Won vì nghi ngờ sử dụng ma túy, hiện anh ta bị điều tra để làm rõ sự việc”.

Nam diễn viên Hoàng tử gác mái Jung Suk Won đang bị bắt giữ.

Sau khi Jung Suk Won rời khỏi Australia, cục cảnh sát điều tra tội phạm ma túy Seoul nhận được thông tin nam diễn viên Hoàng tử gác mái sử dụng methamphetamine (ma túy đá) với bạn bè của mình tại một câu lạc bộ ở Melbourne.

Ngay lập tức, nam diễn viên bị bắt sau khi trở về Hàn Quốc. Vào thời điểm đó, Baek Ji-young không sang Australia cùng chồng.

Cảnh sát cho biết “nữ hoàng nhạc phim” không đi cùng chồng trẻ.

Trong quá trình thẩm vấn điều tra, chồng “nữ hoàng nhạc phim” Beak Ji Young thú nhận việc sử dụng ma túy đá. Cảnh sát cũng tiến hành thu thập và bảo vệ bằng chứng qua việc Jung Suk-won tiến hành thử nghiệm với một chất phản ứng đơn giản.

Sau cuộc điều tra ngắn vào đêm qua, nam diễn viên Hoàng tử gác mái bị giam trong một trung tâm giam giữ. Sáng nay, Jung Suk Won được đưa trở lại phòng thẩm vấn. Cảnh sát đang trong quá trình điều tra chi tiết với các câu hỏi như “Làm thế nào để có được methamphetamine?”, “Số lượng ma túy? hoặc những người có liên quan đến vụ việc này?”…

Một đại diện cảnh sát cho hay: “Chúng tôi xin lệnh bắt giữ hay không sẽ được xác định sau khi điều tra thêm”.

Đám cưới hạnh phúc của cặp đôi “chị em” chênh lệch nhau 9 tuổi.

Jung Suk Won từng đảm nhận vai hậu vệ Woo Yong Sool trong bộ phim đình đám Hoàng tử gác mái với sự góp mặt của nam ca sĩ thần tượng Park Yoo Chun và nữ diễn viên “không tuổi' Han Ji Min.

Nam diễn viên bắt đầu hẹn hò với “nuna” hơn anh 9 tuổi - Baek Ji Young vào năm 2011. Đến tháng 6/2013, cả hai tổ chức hôn lễ tại Sheraton Grande Walkerhill. Vượt qua khoảng cách tuổi tác, cặp vợ chồng này chào đón con gái cưng đầu lòng vào tháng 5/2017.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất