Giải Trí

Chơi game quá nhập tâm, Vương Nhất Bác bỏ ngoài tai những lời chỉ dẫn của đạo diễn

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Nhất Bác chơi game quá nhập tâm, lời uy hiếp của đạo diễn cũng trở thành vô tác dụng trong hậu trường ghi hình Thiên thiên hướng thượng.

Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Ngày 19 tháng 5 năm 2014, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ.

Ngoài ra, Vương Nhất Bác còn được biết đến là chàng nghệ sĩ đa tài đa nghệ. Ngoại trừ thân phận là diễn viên thần tượng, bản thân anh cũng là một MC tài năng, am hiểu nhiều môn thể thao… Gần đây, Vương Nhất Bác vô cùng được yêu thích sau sự thành công của phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh.

Đối với việc thần tượng trở thành MC trong chương trình, rất nhiều fan hâm mộ đều mong muốn có thể trở thành khán giả tham gia ghi hình ở đó chỉ để thấy được những hành động chân thực nhất của Vương Nhất Bác. Ngoại trừ những nội dung khi công chiếu, họ có thể thấy được một Vương Nhất Bác khác trong hậu trường, ví dụ như phản ứng của Vương Nhất Bác thế nào khi chơi game.

Lần ghi hình này có Đại Trương Vũ, Tiền Phong… cùng tham gia một trò chơi nhỏ. Trong lúc chơi trò chơi, hai tay Vương Nhất Bác nắm chặt bộ điều khiển, hai mắt nhìn chằm chằm vào màn hình vô cùng chuyên chú.

Khi những người đàn ông này hăm say, chuyên chú chơi game thì những lời kêu gọi, chỉ dẫn của đạo diễn đều bị phớt lờ, bỏ mặc. Đến lúc này, đạo diễn buộc phải dùng cách ngắt điện nhưng cũng không có cách làm họ ngừng thao tác trong tay. Mặc dù bị chọc tức nhưng đạo diễn cũng không dám động tay vì Uông Hàm cũng đã nhập cuộc, đây xem như là sự cứu cánh vô cùng tốt cho họ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất