Giải Trí

Choáng váng với giá trị chiếc nhẫn trên tay Lâm Tâm Như: Hơn cả gia tài đời người với 100 tỷ đồng

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù biết chiếc nhẫn trên tay Lâm Tâm Như rất sang trọng và có vẻ đắt tiền nhưng khi biết giá trị của nó khiến không ít người cảm thấy choáng váng trước sự giàu có của nữ diễn viên.

Vào ngày 10 tháng 5, Lâm Tâm Như đăng một bức ảnh đẹp trên tài khoản Weibo của mình. Trong ảnh, khuôn mặt của nữ diễn viên được trang điểm tinh tế, đôi mắt to sáng nhìn thẳng vào ống kính, làn da căng mịn màng như những quả trứng mới bóc vỏ. Năm tháng dường như không để lại bất kỳ dấu vết nào trên khuôn mặt cô, ít ai có thể ngờ rằng ngôi sao Hoàn Châu cách cách năm nay đã 44 tuổi.

Nhưng điều khiến nhiều người chú ý nhất trong bức ảnh chính là chiếc nhẫn kim cương sáng chói to như trứng bồ câu của Lâm Tâm Như. Theo truyền thông Hong Kong đưa tin, giá trị của chiếc nhẫn này lên đến 30 triệu NDT (100 tỷ đồng). Ngoài ra, nữ diễn viên còn đeo vòng trang sức với thiết kế hình con bướm trên cổ. Dường như vòng tay, nhẫn cùng vòng cổ của Lâm Tâm Như thuộc một bộ trang sức với tổng giá trị không hề nhỏ chút nào, hơn cả gia tài đời người mà không phải ai cũng có được.

Trước đó, Lâm Tâm Như từng thổ lộ cô chi rất nhiều tiền vào việc mua sắm trang sức. Khi tham gia sự kiện, trả lời phỏng vấn, nàng Hạ Tử Vi trực tiếp chia sẻ chiếc vòng cổ cô đang đeo có trị giá lên tới 300 triệu. Cho dù giá trị được đổi từ đồng Đài Loan sang tiền NDT thì vòng cổ này cũng có giá lên đến 70 triệu tệ (238 tỷ đồng).

Không chỉ vậy, Lâm Tâm Như còn mua một chiếc nhẫn trị giá tới 100 triệu tệ (340 tỷ đồng). Nữ diễn viên tiết lộ rằng cô sẽ mua một món đồ trang sức vào ngày sinh nhật của con gái mình để làm quà tặng sinh nhật cho con. Những món trang sức này sẽ được trao cho con gái trong tương lai. Với khả năng chịu chi hào phóng của Lâm Tâm Như khiến không ít người cảm thấy ghen tị và ngưỡng mộ với độ giàu có của nữ diễn viên.

[Vietsub] Vẻ đẹp non nước Trung Quốc - Lâm Tâm Như, Lưu Đào, Lương Vịnh Kỳ

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất