Giải Trí

Choáng váng trước số tiền mà fan Thái Từ Khôn bỏ ra để cày số liệu cho thần tượng

Âu Vì
Chia sẻ

Theo thống kê sơ bộ chỉ trong 10 ngày trở lại đây, fan hâm mộ của Thái Từ Khôn đã chi ra hơn 42 triệu NDT (gần 143 tỷ đồng) để cày số liệu, ủng hộ cho thần tượng.

Tháng trước, vì bị fan của Châu Kiệt Luân đánh bại trên cuộc đua xếp hạng siêu chủ đề mà fan nhà Thái Từ Khôn tuyên bố quyết định không quan tâm đến số liệu của hạng mục này nữa. Thay vào đó, fandom sẽ chuyển sang chú ý tác phẩm của thần tượng. Nói là làm, trong 10 ngày qua theo thống kê sơ bộ, số tiền fan hâm mộ của Thái Từ Khôn bỏ ra để cày số liệu, ủng hộ cho thần tượng lên đến hơn 42 triệu NDT (tương đương gần 143 tỷ đồng).

Đầu tiên là chi phí mua album mới của Thái Từ Khôn. Vào ngày 29.07, nam ca sỹ đã cho ra mắt album mới được mang tên YOUNG với tổng doanh thu hiện tại đạt được 29,77 triệu NDT (101 tỷ đồng).

Vào ngày sinh nhật của Thái Từ Khôn, một trang web mua sắm đã mở bán những thứ liên quan đến anh chàng. Chỉ trong một ngày hôm đó, doanh thu của các mặt hàng về Thái Từ Khôn trên trang này vượt mức 10 triệu NDT (34 tỷ đồng).

Gần đây, Thái Từ Khôn trở thành gương mặt trên hai trang bìa tạp chí là VOGUE ME Excellent WSJ. Fan hâm mộ cũng ngay lập tức tranh nhau mua, giúp doanh số của những tờ tạp chí này đạt mức 2,55 triệu NDT (8,7 tỷ đồng).

Tổng chi phí 3 loại mặt hàng trên mà fan hâm mộ bỏ ra để đạt mức doanh thu lý tưởng kia tiêu tốn hơn 42 triệu NDT. Chưa kể mới đây, Thái Từ Khôn còn trở thành khách mời trong đêm diễn âm nhạc của đài Hồ Nam, chi phí mà fan bỏ ra để quảng bá, ủng hộ trong đêm này còn chưa được tính vào số tiền trên.

Điều khiến các fandom khác phải bất ngờ và “khiếp sợ” hơn về fan của nhà Thái Từ Khôn chính là những chi phí này đều là do fan tự nguyện bỏ tiền ra chi, không hề thông qua các tổ chức hay trạm fan nào để hỗ trợ. Nói cách khác, fan hâm mộ của Thái Từ Khôn đã chi hơn 42 triệu NDT cho các sản phẩm liên quan đến thần tượng, mà không cần vận động hay nhắc nhở.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất