Giải Trí

Cho Seung Yeon (X1) khóc nức nở, bị nguyền rủa tại chung kết Produce X 101: 'Cậu ta sẽ chết như Jong Hyun (SHINee)'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cộng đồng anti có mặt tại đêm chung kết Produce X 101 đã chửi bới Cho Seung Yeon nặng nề khi bước lên sân khấu!

Vào đêm chung kết của chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet, chàng thực tập sinh Cho Seung Yeon đã trở thành thành viên thứ 5 được tham gia vào đội hình ra mắt của nhóm X1. Khác với nhiều thực tập sinh khác, khi được gọi tên, mỹ nam sinh năm 1996 không rơi nước mắt và tự tin bước về phía trước với vẻ mặt vui mừng, bình thản.

Gương mặt tự tin, rạng rỡ.

Sau khi Cho Seung Yeon bước lên sân khấu để phát biểu, anh ấy rất bình tĩnh. Thậm chí còn an ủi cậu bé Son Dong Pyo, người đang khóc sau khi được chọn.

Theo những người có mặt trong buổi phát sóng trực tiếp, đã có rất nhiều anti không bằng lòng. Đáng ngạc nhiên khi họ hú hét, chửi rủa và lăng mạ Cho Seug Yeon. Thực sự sốc khi rất nhiều lời lăng mạ dồn về phía mẹ của nam ngôi sao, bà đang ở phía dưới sân khấu để ủng hộ con trai. Họ chỉ trích rằng anh đã được nuôi dưỡng bởi một bà mẹ đơn thân sau khi bố qua đời.

Kim Woo Seok đến an ủi.

Một số câu nói gây chú ý của những người ghét Cho Seung Yeon bao gồm:

Cậu ta chính là lý do khiến bố mình chết”.

“Mấy đứa trẻ do bố mẹ đơn nuôi dưỡng, không phải thiếu thốn sự quan tâm chăm sóc sao?”

Bên cạnh đó, những người theo dõi trận chung kết trực tiếp trong trường quay tiết lộ, những câu chửi thề rất dữ dội. Nếu Mnet sử dụng nó, chắc chắn gây ra một cuộc tranh cãi lớn. Họ cũng tuyên bố rằng những câu chửi đủ lớn để Seung Yeon có thể nghe thấy khi cậu ấy bước lên sân khấu chính.

Một số điều gây tổn thương khác mà anti nói bao gồm lời nguyển rủa, hy vọng Seung Yeon sẽ chết. Thậm chí, họ còn mang cái chết của nam ca sĩ quá cố Jong Hyun (SHINEE) ra để bàn tán.

“Chỉ có thể nói rằng Seung Yeon sẽ kết thúc cuộc đời giống như Jong Hyun của SHINee”

“Có khả năng nào mà Seung Yeon có thể chết vì một cái chết bí ẩn không?”.

Jong Hyun của SHINee.

Mọi người cũng nói rằng trong camera quay lén huấn luyện viên Lee Seok Hoon và Cheetah, họ có vẻ rất ngạc nhiên với tiếng chửi rủa lớn từ phía anti. Sau tất cả, mọi người có thể nhìn thấy Cho Seung Yeon không thể kiềm nén được cảm xúc và đã khóc vào cuối buổi phát sóng trực tiếp.

Người hâm mộ của Cho Seung Yeon đã xuất hiện để ủng hộ, cổ vũ và an ủi cậu ấy. Trước đó, một số người có ấn tượng không tốt bởi những tranh cãi về lời bài hát của Seung Yeon từng sáng tác trong quá khứ. Tuy nhiên, bây giờ cậu ấy đã lớn và thay đổi thành một người khác. Khán giả và các nhà sản xuất quốc dân có thể nhìn thấy điều đó trong chương trình với kỹ năng toàn diện, từ visual đến việc giỏi rap, hát và nhảy.

Cuối cùng, người hâm mộ cũng chia sẻ mong muốn về lời nói văn minh, nhân đạo hơn, và cho rằng không ai muốn bị nguyền rủa theo cách như vậy cả.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất