Giải Trí

'Mẹ tròn con vuông': Đường Yên sinh đôi vừa trai vừa gái cho La Tấn

Thiên Bình
Chia sẻ

Một người bạn của La Tấn đăng bài tiết lộ Đường Yên đã chính thức hạ sinh một trai một gái cho nhà họ La, fan hâm mộ vỡ òa trong sung sướng, chúc phúc cho thần tượng của mình.

Những ngày gần đây, với tình hình dịch bệnh Vũ Hán đang bùng phát thì ngành giải trí Hoa ngữ cũng dần ảm đảm hơn nhiều. Tuy nhiên với tin tức mới nhất đã khởi đầu niềm vui đầu năm mới, Đường Yên chính thức hạ sinh cho La Tấn một cặp sinh đôi, vừa trai vừa gái “mẹ tròn con vuông”. Thông tin này khiến fan hâm mộ cặp đôi vô cùng vui mừng, thi nhau gửi lời chúc phúc đến những bài viết trên trang cá nhân của thần tượng.

Được biết, tin tức này do Diêm Học Tinh - một người bạn từng hợp tác với La Tấn và vừa là giảng viên nghệ thuật tiết lộ. Thế nên độ chính xác của thông tin này gần như được đảm bảo rất cao. Với sự nghiệp phát triển vô cùng thuận lợi cùng cuộc hôn nhân hoàn mỹ, La Tấn - Đường Yên trở thành cặp vợ chồng nổi tiếng trong giới showbiz mà ai ai cũng ngưỡng mộ.

Khi dịch bệnh virus Corona đang bùng phát mạnh mẽ trong thời gian vừa qua, cả hai vợ chồng Đường Yên - La Tấn cùng nhau hợp lực, quyên góp giúp đỡ cho Vũ Hán số tiền 500 ngàn NDT (1,7 tỷ đồng). Hành động của họ nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng vì tấm lòng thiện lương, nhân ái của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất