'Comeback' The Voice 2019, Noo lập tức khuyên: 'Chị Thanh Hà nên chuẩn bị nhiều khăn giấy để… thấm nước mắt!'

Noo Phước Thịnh chính thức trở thành cố vấn đội hình team Thanh Hà tại vòng Đối đầu - The Voice 2019.

Bài viết Ái Kỳ
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh 'comeback' The Voice nhưng với vai trò hoàn toàn mới: Cố vấn đội hình team Thanh Hà tại vòng Đối đầu cam go lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật trên VTV3, bắt đầu từ 12/05/2019.

Noo cho biết: “Anh rất hào hứng dù lúc đầu hơi lăn tăn vì chị Thanh Hà là một người gạo cội, tính cách vô cùng đặc biệt mà bản thân mình cũng rất yêu mến. Việc anh trở thành cố vấn, cũng khá băn khoăn liệu mình phải chia sẻ gì, nhưng anh quan niệm: Vẫn có những khía cạnh anh muốn hỗ trợ cho chị. Với Giọng hát Việt thì thí sinh rất trẻ, nên đôi lúc chị Thanh Hà cũng cần lời khuyên từ lớp trẻ. Anh rất vui vì một lần nữa quay lại The Voice nhưng với vị trí nhẹ nhàng và bớt… đau lòng hơn khi không phải đối diện với việc phải tự tay loại thí sinh của mình. Anh cảm thấy nhiều năng lượng và những điều mới lạ ở dàn thí sinh trẻ tuổi năm nay.”

Là HLV có hai năm kinh nghiệm “xương máu” cầm trịch chiếc “ghế nóng” quyền lực, HLV Noo Phước Thịnh thành công mỹ mãn “chốt hạ” The Voice 2018 với dàn trò cưng 1 Quán quân - 2 Á quân đình đám. Khán giả nhìn thấy một Noo Phước Thịnh thuyết phục ở mọi vai trò, kể cả là vị trí HLV mà bước khởi đầu đã từng vấp phải nhiều tranh cãi: Chính sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tầm ảnh hưởng của Noo Phước Thịnh đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, đầy hấp dẫn cho vai trò ngỡ áp lực, thử thách nhưng cũng đầy kỷ niệm, trải nghiệm đáng quý này.

Qua 2 mùa ngồi “ghế nóng” The Voice, Noo Phước Thịnh không quên nhắn gửi đàn chị: “Một kinh nghiệm xương máu duy nhất là chị Thanh Hà phải đem thật nhiều khăn giấy để… thấm nước mắt, vì bản thân chị là một người sống rất tình cảm, dành nhiều yêu thương cho các trò cưng, thì sẽ thật sự khó khăn để đưa ra quyết định. Khi nhìn thấy chị khoe và tự hào về các đứa con của mình, anh chưa dám hỏi chị đã chuẩn bị tinh thần đối diện việc loại các bạn chưa? Chị Hà dành rất nhiều tâm huyết, xem mọi người như con em trong nhà, nên anh chúc chị Hà thật may mắn, mạnh mẽ, vững chãi để còn… chia tay những trò cưng.”

'Comeback' The Voice 2019, Noo lập tức khuyên: 'Chị Thanh Hà nên chuẩn bị nhiều khăn giấy để… thấm nước mắt!'

Theo dõi quá trình của các thí sinh năm nay, và lắng nghe các buổi luyện tập của team Thanh Hà, chàng cố vấn điển trai, vui vẻ nhưng cũng rất… khó tính này nhận xét: “Các bạn rất trẻ, năng nổ, chịu học hỏi và khám phá. So với năm ngoái, các thí sinh có kinh nghiệm đi diễn, học hành qua trường lớp thì năm nay, có vẻ các bạn hoàn toàn là… tờ giấy trắng, non nớt hơn nhiều nhưng nhờ vào sự đam mê, tìm tòi của mỗi bạn làm cho mùa The Voice 2019 trở nên thú vị và đáng chờ đón. Thế mạnh các bạn là tờ giấy trắng để bắt đầu học hỏi, nhưng đó đồng thời cũng là điểm yếu khi các em còn quá non, quá nhỏ. Mặt bằng chung còn khá rụt rè ngay cả lúc tập, vì thế khi bước lên sân khấu, anh tin sẽ… ngược lại: Dễ bình tĩnh và mạnh dạn hơn. Anh chuẩn bị tinh thần gặp gỡ và cố gắng truyền đạt hết những gì kinh nghiệm mình có được. Có thể đối với anh thời điểm này, các bạn chưa đủ “tinh xảo” là để từng người phải vượt qua cái bóng của chính mình mà bứt phá trong vòng thi tới.”

Bên cạnh sự háo hức dành cho mùa thi năm nay và dàn thí sinh trẻ, Noo Phước Thịnh cũng không quên bộc bạch tình cảm với bộ sậu quyền lực mùa 6: “Bí quyết nằm ở dàn HLV, ở sự kinh nghiệm, già dặn của họ: Thí sinh mùa 6 thật sự may mắn khi được lĩnh hội từ bộ sậu này. Nếu các bạn “tải hết” lượng kiến thức từ các HLV, thì sẽ đi sâu, đi xa, còn không sẽ bị đào thải khỏi cuộc thi. Đây là luật khắc nghiệt nhưng rất thú vị! Năm nay anh vô cùng hào hứng, yêu thích Giọng hát Việt vì anh thật sự mong chờ một mùa để được nhìn những thần tượng của mình là các vị HLV sẽ có cách thức thế nào để mình học hỏi thêm. Điểm thú vị đến từ bộ tứ HLV, khi các bạn thí sinh sẽ là người được học hỏi trực tiếp từ đàn anh, đàn chị, thậm chí có những người là thầy của biết bao thế hệ nghệ sĩ. Anh chúc cho các bạn thật vững tin và thành công!”

'Comeback' The Voice 2019, Noo lập tức khuyên: 'Chị Thanh Hà nên chuẩn bị nhiều khăn giấy để… thấm nước mắt!'

Cuối cùng, Noo Phước Thịnh không quên gửi những lời chúc chân thành nhất đến các thí sinh trước đường đua căng thẳng của The Voice 2019: “Bất cứ con đường phía trước nào cũng có rất nhiều chông gai, thật nhiều thử thách. Hãy cho bản thân mình tinh thần tốt nhất và đừng đặt nặng thắng thua quá nhiều, bạn sẽ tự giết chết bản thân vì áp lực đó. Hãy cứ hết mình với đam mê mình có, vì khi bạn xác định bước vào Giọng hát Việt là đã có những cơ hội quý giá để những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật truyền dạy cho mình, các bạn phải thật tự tin để nắm bắt!”

'Comeback' The Voice 2019, Noo lập tức khuyên: 'Chị Thanh Hà nên chuẩn bị nhiều khăn giấy để… thấm nước mắt!'

Vậy là không phụ lòng fan… kêu réo khắp các bình luận mong muốn sự trở lại của vị HLV điển trai, Noo Phước Thịnh đã 'comeback' cùng The Voice 2019 với vai trò cố vấn, hãy cùng đón xem, bí mật bất ngờ sẽ được bật mí tại tập đầu tiên của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt mùa 6 phát sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 12/05/2019 nhé!

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tuấn Lê

Chia sẻ