Giải Trí

Chiêm ngưỡng loạt ảnh 'tiệm cận' này, fan tiếc nuối vì Khả Như không thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Khả Như được biết là một trong nữ diễn viên hài sở hữu ngoại hình nóng bỏng. Chính vì thế fan hâm mộ từng "đẩy thuyền" khuyên bảo nên đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam nhưng thực tế thì...?

Khả Như là một trong số những nữ diễn viên hài thế hệ mới, đang nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả nhờ vào các vai diễn xuất sắc trên sân khấu, truyền hình lẫn mạng xã hội. Với tài hoạt ngôn, sự hài hước theo một phong cách riêng của mình, Khả Như cũng đã dần khẳng định được tên tuổi bằng cách tạo nên sự mới lạ trong phong cách biểu diễn.

Sức hút của Khả Như không chỉ đến từ tài năng diễn xuất và sự duyên dáng rất riêng, cô nàng còn sở hữu ngoại hình hấp dẫn. Chính vóc dáng khỏe khoắn cùng chỉ số hình thể chuẩn và chiều cao khá “lí tưởng”, nhiều fan hâm mộ liên tục “đẩy thuyền”, khuyên Khả Như nên cân nhắc việc đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam để tranh danh hiệu “nữ hoàng sắc đẹp”.

Với đường “tiệm cận” từ vóc dáng đến hình thể và nhan sắc, Khả Như hoàn toàn có cơ hội trúng tuyển cuộc thi nhan sắc đình đám này. Thế nhưng, một thực tế “chua xót” rằng, khiến nhiều fan tiếc nuối, đó là Khả Như đã “quá tuổi” so với độ tuổi quy định của cuộc thi. Tuy vậy, fan vẫn thiết tha dành cho Khả Như một biệt hiệu mới là “người đẹp làng hài”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất