Giải Trí

'Chiếc vé may mắn' đâu chỉ dành riêng Anh Khôi, sau 5 năm ERIK 'Cổ tích' hóa đời thực trên sân khấu bán kết Giọng Hát Việt Nhí

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

"Chiếc vé may mắn" sau 5 năm mang Erik trở lại đứng trên sân khấu vòng bán kết Giọng Hát Việt Nhí 2018 biến câu chuyện "Cổ tích" thành đời thực với màn kết sân đầy ấn tượng.

vòng Giấu mặt, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vô tình nhắc đến ERIK trong phần thi của một bạn thí sinh vì phong cách khá giống nam ca sĩ. Câu chuyện đó gây bất ngờ vì ít ai biết rằng giọng ca Chạm đáy nỗi đau từng tham gia cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí. Tuy nhiên, tuổi đời còn khá trẻ nên giọng hát vẫn chưa được trau dồi “đủ chín”, ERIK không thể tiến sâu vào những vòng kế tiếp của cuộc thi.

Trải qua nhiều nỗ lực cố gắng, ERIK thành công ngay từ lần ra ca khúc solo đầu tay. Tuy nhiên sự nghiệp có những lúc thăng trầm cũng không thể cản bước đam mê ca hát của chàng ca sĩ này. Cũng vì từ đầu chương trình, ERIK được được nhắc đến như một tấm gương cho các em nhỏ thí sinh noi theo nên mùa 6 The Voice Kids, ERIK được ban sản xuất chương trình mời đến dự những vòng thi quan trọng.

Liveshow 4, ERIK bất ngờ xuất hiện dưới vị trí khách mời cố vấn, nhận xét các màn trình diễn của thí sinh và được đông đảo khán giả chú ý. Nam ca sĩ cũng gửi lời động viên đến những chiến binh nhí đang thi đấu để giảm bớt áp lực cho các bé. Dự đoán Minh Nhật là nhân tố sáng giá nhưng không may ở liveshow 5, cậu bé đã bị loại.

Đến đêm Bán kết, nam ca sĩ góp mặt với vị trí khách mời và hát kết sân đã nhận được không ít sự ủng hộ của khán giả trên khán đài ngày hôm đó. Sau nhiều năm cố gắng vươn lên, cuối cùng ERIK đã hiện thực hóa ước mơ của mình được đứng trên sân khấu Bán kết Giọng Hát Việt Nhí mà 5 năm trước đó nam ca sĩ vẫn chưa thể làm được.

Trên sóng livestream của Saostar, ERIK đã gửi lời chúc đến các bạn nhỏ hoàn thành tốt phần thi của mình. Nam ca sĩ cũng bày tỏ cảm xúc của mình khi quay lại sân chơi mình đã từng tham gia đã có nhiều sự thay đổi hơn từ chất lượng thí sinh đến quy mô chương trình, cũng chính nhờ vậy mà “chiếc vé may mắn” không chỉ mang Anh Khôi quay lại đêm Bán kết mà còn có cả ERIK nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất