Giải Trí

Chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên các bé thiếu nhi, Hoàng Thùy được 'hot boy The Voice' quan tâm thế này!

An Nhiên
Chia sẻ

Đăng tải clip quây quần bên các em học sinh kèm dòng chú thích toàn tiếng Anh, Á hậu Hoàng Thùy tag thẳng tên hot boy The Voice nhờ "kiểm chứng".

Á hậu Hoàng Thùy đang thực hiện chuyến công tác liên quan đến “dự án xanh” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các em học sinh. Tại đây, người đẹp ghi lại khoảnh khắc thân mật quây quần bên các em thiếu nhi, đặc biệt là chi tiết cô nàng nhặt vỏ kẹo và đặt ra câu hỏi cho các em để phân loại rác. Chia sẻ về hành động nhỏ này người đẹp viết hẳn một đoạn Tiếng Anh để truyền động lực.

Khỏanh khắc đáng yêu của Á hậu bên các em học sinh.

Theo đó, người đẹp cảm xúc cho biết: “Trẻ em sẽ là những nhà lãnh đạo tương lai của thế giới. Vì vậy, việc dạy bảo chúng bằng những kiến thức đúng đắn, sẽ là một kế hoạch tuyệt vời cho tương lai của thế giới chúng ta. Ngay lúc này, việc bảo vệ môi trường là điều quan trọng hàng đầu. Khoảng thời gian ý nghĩa nhất mà tôi có là được dạy và cùng hành động với bọn trẻ, tôi ước mình có thể làm được nhiều hơn thế” (Tạm dịch)

Ngay khi dòng trạng thái được đăng tải, chàng hot boy của mùa Giọng hát Việt 2018 - Samuel An đã không ngại dành cho Á hậu một “trái tim” khích lệ. Điều đáng quan tâm là người đẹp đã có động thái “phúc đáp” bằng việc tag thẳng tên chàng trai kèm bình luận: “Thùy nghĩ rằng Thùy không mắc lỗi ngữ pháp nào” (Tạm dịch) trong khi hot boy The Voice không hề có bất kỳ bình luận “nói sai” nào tại thời điểm đó. Điều này đồng nghĩa cả hai đã âm thầm “sửa lỗi” cho nhau trước đó. Liệu đây có phải là một tín hiệu tốt để fan bắt đầu “đẩy thuyền” cho cả hai?

Hiện tại, Á hậu Hoàng Thùy đang tích cực tập luyện và trau dồi kiến thức, ngoại ngữ đồng thời tích cực trong các dự án cộng đồng để sẵn sàng cho cơ hội tham dự Miss Universe 2019 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất