Giải Trí

Chia sẻ câu chuyện về em gái, Bảo Anh khiến cư dân mạng 'trầm trồ': 'Người chị 10 điểm' là đây chứ đâu!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Sự quan tâm và yêu thương của Bảo Anh dành cho em gái không khỏi khiến người khác ngưỡng mộ.

Trước nay, Bảo Anh vốn nổi tiếng là một người luôn yêu quý và dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho gia đình của mình. Mới đây, cô nàng tiếp tục được cư dân mạng “trầm trồ” xứng đáng “người chị 10 điểm” khi đăng tải câu chuyện cùng em gái trên trang cá nhân.

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: ““Chị 2 ơi hết tiền điện thoại 3G… tiền học, tiền ăn”, thế là chị 2 nhờ Mẹ đi gửi tiền bị vì chị 2 quá lười đi ra ngân hàng làm thủ tục. Cuối năm nay du học sinh Úc bay về Việt Nam nghỉ hè. Chị 2 book vé bay deluxe cho bay tại mấy lần trước ngồi hạng eco thấy thương (sau này nhớ thương lại tui y vậy nha).

Năm nay sinh nhật cô gái rơi đúng ngày bà chị 2 bả bay Canada diễn nhưng cuối tháng này bà chị 2 sẽ bay qua Úc thăm cô du học sinh nha. Lúc đó ăn tiệc sinh nhật bù nha. Cám ơn cô du học sinh đã rất mạnh mẽ và rất ngoan trong những ngày xa nhà“.

Dòng trạng thái đầy tình cảm của Bảo Anh dành cho em gái khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cùng với nó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ: “Mình chỉ mong thượng đế cho mình sức khỏe, nhiều cơ hội trong công việc để có thể lo lắng cho những người mình thương“.

Không chỉ dừng lại ở việc chu cấp đầy đủ cho em gái mà Bảo Anh còn luôn cố gắng dành thời gian để ở bên cạnh cô bé dù lịch trình bận rộn. Hiện Bảo An đang là du học sinh tại Úc, cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu kèm chiều cao lý tưởng 1m72.

Được biết cô bé cũng rất yêu thích ca hát nên trong tương lai nếu có ý định gia nhập làng giải trí đã có sẵn một “hậu phương” vô cùng vững chắc là “người chị 10 điểm” Bảo Anh.

Vẻ ngoài đáng yêu tuổi 17 của em gái Bảo Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất