Giải Trí

Chia sẻ ảnh bị ốm, Hari Won nhận được lời động viên đáng yêu thế này: ‘Cố lên chị ơi! Star Farm luôn bên cạnh chị!’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sau khi giảm 9 kg trong vòng 4 tháng, Hari Won là một trong những nghệ sĩ đắt show sự kiện và quảng cáo nhất trong thời gian qua. Tuy nhiên, "hậu quả" đằng sau việc giảm cân ấy lại khiến cộng đồng Star Farm lo ngại.

Mới đây, dòng trạng thái chia sẻ về tình trạng sức khỏe của Hari Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, Hari Won chia sẻ: “Ho hoài không ngủ được. Đêm nào cũng ho liên tục. Đàm cũng quá trời… Huhu, 2 ngày liên tục phải bỏ học tập luôn. Đúng là sức khỏe là quan trọng nhất”.

Theo đó, trong thời gian vừa qua, bà xã Trấn Thành gần như bận kín lịch từ tham dự sự kiện, làm giám khảo và ra mắt kênh YouTube riêng của mình. Ngoài ra, cô cũng tiết lộ bản thân đang ráo riết tập luyện cho một dự án cực kỳ quan trọng ra mắt vào cuối năm 2017.

Bên cạnh đó, Hari Won còn tích cực giảm cân để lấy lại vóc dáng nuột nà, quyến rũ. Chỉ trong 4 tháng, cô đã giảm tới 9kg và trở thành nghệ sĩ đắt show sự kiện, quảng cáo nhất trong thời gian qua.

Trước đây, khán giả thường bắt gặp Hari Won với dáng vóc mũm mĩm, thậm chí nữ ca sĩ bị đồn mang bầu chỉ vì cân nặng. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 2, bà xã Trấn Thành đã thành công trong việc giảm cân khi dáng vóc hiện tại của Hari Won trở nên mảnh mai hơn rất nhiều.

Dòng chia sẻ của Hari Won trên trang Fanpage nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Kèm theo dòng trạng thái là hình ảnh Hari Won đang sử dụng ống thở để xông hơi khoang mũi.

Nhiều người hâm mộ thể hiện sự lo lắng cho sức khỏe của thần tượng. Họ cùng nhau gửi lời động viên, hy vọng bà xã Trấn Thành sẽ trân trọng và giữ gìn sức khỏe hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất