Ngay từ khi chưa lên sóng, The Face đã thu hút nhiều sự chú ý từ phía báo chí và người xem. Sau hai tập đầu tiên, sức nóng của chương trình ngày càng tăng. Tất cả thông tin trong tập lên sóng đều được đem ra mổ xẻ và trở thành chủ đề hot phủ sóng rộng rãi trên các kênh truyền thông đại chúng và mạng xã hội. Chỉ tính riêng lượng view trên kênh youtube, tập 2 The Face đã chính thức cán mốc 2 triệu lượt xem chỉ sau hai ngày. Tập 1 của chương trình cũng xấp xỉ 3 triệu view.
Nếu so với tập một mùa đầu tiên (1,1 triệu view) thì tập một The Face năm nay, lượng người xem trên kênh youtube đã tăng gần ba lần.
Không chỉ các tập phát sóng mới được chú ý mà các vị HLV và thí sinh trong chương trình cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. HLV Hoàng Thùy từng chia sẻ, sau khi tập 1 lên sóng, lượt follow facebook của cô đã tăng hơn 50 nghìn người chỉ trong một đêm. Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy sức nóng ngày một tăng của The Face Việt Nam.
Tập 1 - The Face Việt Nam với xấp xỉ 3 triệu view
Tập 2 - The Face Việt Nam có tốc độ nhanh hơn với 2 triệu view chỉ sau 2 ngày lên sóng