Giải Trí

Chỉ quanh quẩn 'dạy đi dạy lại' các người đẹp nói 'Xin chào', liệu H'Hen Niê có vượt qua vòng phỏng vấn kín

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Phỏng vấn kín là một trong những phần thi rất quan trọng, chiếm xác xuất intop rất cao. Liệu H'Hen Niê có vượt qua với khả năng Tiếng Anh "khiêm tốn" của mình.

Nằm trong khuôn khổ Miss Universe, phần thi Phỏng vẫn kín (Closed-Interview) được đánh giá lên đến 60% điểm, xác xuất để dành chiếc vé in-top vào chung kết được xác định tại vòng đấu loại này. Tất cả 94 người đẹp sẽ phải “face-to-face” với một dàn ban giám khảo “đáng gờm” để kiểm tra năng lực, trí thông minh và tính cách.

Toàn cảnh interview Miss Universe 2017.

Trước H'Hen Niê nhiều đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Universe đều không qua nỗi Top 15, trừ Hoa hậu Thùy Lâm năm 2008. Một trong những nguyên nhân khiến Việt Nam out top, được phỏng đoán là do khả năng Tiếng Anh còn yếu, nên các người đẹp đã không thể vượt qua áp lực của vòng này.

Hen dạy người bạn đầu tiên nói “Xin chào”.

Hen trả lời phỏng vấn báo Vogue Thái.

Hen nói được mỗi chữ “Hello”.

Khoảnh khắc Hen và cô bé 18 tuổi gửi lời chào fan Việt.

Hen lọt vào ống kính của người hâm mộ.

Hen nói vài lời trước khi “cháy” trên sân khấu.

Hen và cô bạn da nâu - Miss South Africa.

Hen chào bằng Tiếng Thái.

Hen được dạy nói “I Love U”.

Trong phần thi này, khả năng biện hộ, nhìn nhận, phản bác và linh hoạt xử lí tình huống sẽ được các giám khảo lưu tâm và xem xét kỹ lưỡng. Cuộc phỏng vấn kín đầy căng thẳng này là một tuyến trình quan trọng để các người đẹp tìm kiếm được một chiếc vé vào vòng chung kết và chắc chắn không có chỗ cho những sai lầm ở đây.

Tuy vậy, fan Việt có thể yên tâm rằng H'Hen Niê sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phiên dịch do ban tổ chức chỉ định. Nếu có khả năng ứng biến tốt và tự tin kể câu chuyện đầy nghị lực trước giám khảo, H'Hen Niê vẫn có cơ hội ghi điểm tại vòng thi cam go này.

Vậy với xác nhận H'Hen Niê sẽ sử dụng người phiên dịch như trước đó. Thì Hen hoàn toàn có khả năng “in-top” mà không bị ảnh hưởng. Theo tiền lệ của Miss Universe thì đại diện các quốc gia hoàn toàn có thể dùng tiếng mẹ đẻ để trả lời các câu hỏi dưới sự phụ trợ của các thông dịch viên. Đều này tương tự với Colombia Venezuela dù Tiếng Anh còn hạn chế nhưng các người đẹp vẫn tự tin tỏa sáng ở những vị trí cao. Hy vọng với sự chuẩn bị và tinh thần “máu lửa”, liệu H'Hen Niê sẽ vượt qua vòng Phỏng vấn kín một cách thành công .

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất